Thái độ trái ngược của ViruSs và bạn gái TikToker kém 11 tuổi khi nhắc chuyện trăm năm

Trong khi ViruSs hào hứng thì bạn gái có vẻ thờ ơ.

"Tình trong như đã mặt ngoài còn e" là mối quan hệ của ViruSs và Ngọc Kem từ khi phát hiện dấu hiệu hẹn hò đến nay. Trên sóng livestream, cả hai liên tiếp xuất hiện cùng nhau, thậm chí còn không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, câu nói quan tâm trên mức tình bạn.

photo-1719374743528
photo-1719374816017

Với ViruSs, anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với "đối tác" của mình. "Bây giờ em đồng ý làm bạn gái anh nhé! Em đồng ý đi để anh đỡ lo, anh yên tâm làm việc". Trước sự lưỡng lự của Ngọc Kem, thành viên tứ hoàng bồi thêm câu siêu đáng yêu: "Lỡ ngày mai em chán anh, em bỏ anh thì sao".

ViruSs cũng công khai đổi ảnh đại diện là bạn gái cùng caption "Cắm nuôi" (đọc ngược lại là: "Cuối năm"). Điều này cũng khiến nhiều người cho rằng ViruSs đang thông báo cuối năm nay sẽ rước nàng về dinh. Chưa kể, anh cũng đã đưa bạn gái kém 11 tuổi ra mắt mẹ.

photo-1719374856426

Đối lập với những động thái quyết liệt, chân thành của ViruSs thì Ngọc Kem dường như kém mặn mà, hoặc hay chăng cô nàng vẫn còn nhiều e ngại. Có dịp chia sẻ với truyền thông, hot TikToker nhắn nhủ đến người xem rằng: "Nếu mọi người nhìn bọn em trên mạng như nào thì hãy đón nhận như một sự giải trí, em xin phép không nói sâu về ngoài đời". Bên cạnh đó, Ngọc Kem còn phủ nhận chuyện cuối năm đón tin hỷ.

Trước không ít những ý kiến trái chiều, Ngọc Kem thật thà rằng bản thân cũng để ý nhưng thường kệ, đón nhận trong trạng thái chill chill: "Những gì mà em quyết định công khai trên mạng là em đã chuẩn bị tâm lý, có nhiều ý kiến thì càng thêm vui mà thôi chứ không ảnh hưởng nhiều lắm".

photo-1719374874760

Hot TikToker cho biết, thời điểm hiện tại cuộc sống có nhiều thay đổi, công việc bận rộn hơn nhưng cô thấy vui và muốn tập trung hết mình cho công việc.

http://kenhtingame.com/thai-do-trai-nguoc-cua-viruss-va-ban-gai-tiktoker-kem-11-tuoi-khi-nhac-chuyen-tram-nam-178240626111328657.chn