Thám hiểm các vũ trụ bao la, chiến đấu trên các hành tinh trong tựa game Unhappy Raccoon

Người chơi sẽ được phiêu lưu khám phá, hãy dẫn dắc biệt đội của mình cùng nhau chiến đấu trên các hành tinh khác nhau.

Unhappy Raccoon là một tựa game Roguelike hành động do XD Inc phát triển và sẽ được Big-Cat Studio phát hành. Trong vũ trụ vô tận do Thần Gấu Mèo tạo ra này, bạn sẽ hóa thân thành các Anh Hùng khác nhau đi đến các Hành Tinh để khám phá những điều chưa biết.

Unhappy Raccoon

Ở những hành tinh khác nhau đó bạn sẽ gặp những người bạn đồng hành hoặc đụng độ với nhiều kẻ thù. Kết hợp kỹ năng phong phú, sáng tạo ra trường phái chiến đấu của riêng bạn để có thể giành chiến thắng.

Unhappy Raccoon

Game sở hữu đa dạng các anh hùng, mỗi anh hùng đều có những kỹ năng chủ động và bị động, thuộc các trường phái khác nhau. Tùy thuộc vào những trận đấu mà người chơi có thể hóa thân thành các anh hùng khác nhau để tạo nên tính chiến thuật vì các anh hùng này sẽ có những điểm mạnh và yếu riêng khi gặp các đối thủ khác nhau.

Unhappy Raccoon

Người chơi cần nâng cấp nhân vật, mở khóa, nâng cấp các kỹ năng chiêu thức để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật, kết hợp các kỹ năng lại với nhau để sáng tạo ra lối chiến đấu của riêng bạn giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong các trận đấu.

Unhappy Raccoon

Đồ họa game tươi sáng, sắc nét, các nhân vật được tạo hình người từ các con vật khác nhau, chúng được làm khá bắt mắt với những bộ lông bên ngoài tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt tạo nên các trận đấu hấp dẫn lôi cuốn.

Unhappy Raccoon

Tham gia vào các hoạt động chiến đấu khác nhau, người chơi sẽ từng bước khám phá các Tinh Vân, ở mỗi hành tinh bạn sẽ gặp được những người bạn đồng hành và những kẻ thù khác nhau, càng ngày độ khó sẽ được tăng lên. Ngoài ra game còn nhiều hoạt động thám hiểm khác cho bạn nhận về các phần quà khác nhau.

Unhappy Raccoon

Vào ngày 8 tháng 10 năm 2022, Big-Cat Studio sẽ phát hành Unhappy Raccoon. Hiện tại tựa game này đã mở bản thử nghiệm Beta-Test. Nếu bạn quan tâm có thể truy cập trang chủ của game để đăng ký: https://raccoon.xd.com/