Thần Thú 3D sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 06

Game Thần Thú 3D (Thần Thú Đại Chiến) sẽ được NPH GOSU phát hành tại Việt Nam vào tháng 06 tới, hứa hẹn nhiều thú vị bất ngờ.

Như Game4V đã thông tin trong các bài trước, Thần Thú 3D vốn có tên là Thần Thú Đại Chiến, một sản phẩm phát hành của GOSU. Và nay, trò chơi được đổi tên như trên nhằm tạo được sự gần gũi cho cộng đồng game thủ đam mê Pokemon. Bạn mong đợi gì từ trò chơi mobile này trong thời gian ra mắt?

Thần Thú 3D sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 06

Thần Thú 3D sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 06

Thần Thú 3D là tựa game đề tài Pokemon, được phát hành bởi GOSU trên các nền tảng di động hoàn toàn miễn phí. Tham gia vào game, bạn sẽ trở thành vị huấn luyện viên trên hành trình chinh phục những quái thú Pokemon. Người chơi tiến hành tìm kiếm, chiêu mộ và sưu tầm những monster này để tạo thành một đội hình theo ý mình muốn.

Bạn sẽ tiến hành nâng cấp và phát triển sức mạnh cho những Pokemon này. Bằng những nguyên liệu bạn có được thông qua nhiều cách khác nhau, những quái thú sẽ ngày càng mạnh hơn, tiến hóa lên các cấp độ mới thông qua việc ‘cường hóa’ của huấn luyện viên. Khi Pokemon sở hữu sức mạnh siêu phàm bạn dễ dàng chiến thắng trong những round đấu căng thẳng nhất.

Game Thần Thú 3D có nhiều hoạt động chiến đấu PK đội hình Pokemon thú vị dành cho game thủ. Ngoài việc chiến đấu theo phó bản để hoàn thành chương cốt truyện như thông thường, bạn có thể tham gia chiến đấu để giành thứ hạng cao (lôi đài chiến), chiến đấu với boss thế giới hay cùng anh em bang hội ‘quẩy’ trong các cuộc đấu clan đầy sôi động.

⚡ REVIEW PIKACHU ⚡ THẦN THÚ 3D – GAME MOBILE CHUẨN POKEMON⚡

⚡ REVIEW PIKACHU ⚡ THẦN THÚ 3D – GAME MOBILE CHUẨN POKEMON ⚡ Nhắc đến linh vật của Pokemon thì chắc chắn ai cũng sẽ công nhận đó là Pikachu – biểu tượng của văn hóa Nhật Bản trong những năm gần đây. Misty mạnh dạn Review cái nhẹ về linh vật đáng yêu bật nhất này. Các Huấn Luyện Viên đã hóng Game chưa ạ. _______________________________‼️RA MẮT TRONG THÁNG 06‼️ THẦN THÚ 3D – Game Mobile chuẩn Pokémon -⚡️ Group: https://www.facebook.com/groups/thanthu.vn⚡️ Youtube: https://bit.ly/GOSUMobile-#ThanThuDaiChien #Pokémon

Người đăng: Thần Thú 3D vào Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Hình ảnh Pokemon trong Thần Thú 3D GOSU được thể hiện chân thực, theo đúng phong cách anime người chơi thường thấy ở nguyên bản. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi tên mới ít nhiều mang đến sự mới mẻ với đông đảo người chơi cho việc chào đón màn ra mắt chính thức vào tháng 06/2020.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanthu.vn/

10/10(572 votes )