Thần Vương Chi Mộng – Game mobile nhập vai màn hình dọc sắp ra mắt tại Việt Nam

Tổng quan Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng, bom tấn nhập vai màn hình dọc 2022, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một tựa game nhập vai, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn mĩ nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Thần Vương Chi Mộng, tựa game nhập vai do Funtap phát hành, game mở ra cho bạn một thế giới đậm chất phương Đông quen thuộc. Bạn sẽ trở thành những bậc tu tiên, chiến đấu chống lại các thề lực tà ác để bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ Tam Giới.

Thần Vương Chi Mộng

Bạn sẽ được lựa chọn những tiên nhân đến từ Nhân Tộc hoặc Tiên Tộc, thuộc các phe phái khác nhau, sở hữu những kĩ năng chiến đấu cũng như phòng thủ khác nhau.

Thần Vương Chi Mộng sỡ hữu đồ họa 3D sắc nét, tái hiện khung cảnh tuyệt đẹp, đầy màu sắc. Tạo hình nhân vật phong phú, chân thật. Các hiệu ứng kĩ năng chiêu thức cũng được làm rất bắt mắt.

Thần Vương Chi Mộng

Lối chơi cày cuốc quen thuộc giống như các tựa game cùng thể loại khác, làm các nhiệm vụ, vượt các phó bản. Hệ thống đấu Boss phong phú như:  boss thế giới, boss tự do, đoạt boss liên server… Có thể nhận các trang bị đỏ cực kì quý hiếm.

Thần Vương Chi Mộng

Bên cạnh đó còn có các hoạt động chiến đấu như: Chiến trường, Bang chiến, Thế chiến, Lôi đài…Người chơi có thể tham gia vào các hoạt động để có thể nhận các trang bị vật phẩm, nâng cấp cường hóa để nâng cao lực chiến trở thành người mạnh nhất, ghi tên mình lên bảng xếp hạng.

Thần Vương Chi Mộng

Chuỗi hoạt động PVP, PVE không giới hạn bạn có thể khiêu chiến, chiến đấu với các người chơi khác để khẳng định sức mạnh, vị thế của bản thân.

Thần Vương Chi Mộng

Game còn sở hữu kho thời trang đồ sộ luôn cập nhật với hơn 100 trang phục từ các nhân vật khác nhau như: Tôn Ngộ Không, Ngao Bính, Harley Queen,... Game còn có hệ thống Thú cưỡi, Cánh, Pháp bảo…Tính năng kết hôn cũng là điểm thu hút tới các game thủ.

Thần Vương Chi Mộng

  • Lối chơi đa dạng, hấp dẫn
  • Đồ họa 3D tuyệt đẹp, tạo hình nhân vật phong phú
  • Nhiều tính năng hấp dẫn, mới mẻ

Để tải game Thần Vương Chi Mộng trên thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thần Vương Chi Mộng”

Để nhận giftcode game các bạn tham gia vào các group, fanpage Thần Vương Chi Mộng, để cập nhật các giftcode game mới nhất hoặc có thể theo dỗi chúng tôi để nhận sớm khi có.