Thành Chủ Tam Quốc: Game thẻ tướng kết hợp xây thành chưa từng có

Kết hợp thẻ tướng chiến thuật và xây thành mới lạ, Thành Chủ Tam Quốc có thể mang tới "làn gió mới" cho dòng game Tam Quốc trong tháng 8.

Đầu tháng 8 vừa qua, NPH Gzone đã hé lộ những thông tin xoay quanh game Thành Chủ Tam Quốc. Game sở hữu đồ họa 2D chibi cùng với lối chơi kết hợp giữa thẻ tướng chiến thuật và xây thành, mở rộng lãnh thổ khá lạ so với các game Tam Quốc trên thị trường hiện nay.

thanh-chu-tam-quoc-sap-ra-mat

Cốt Truyện

Vào game, người chơi sẽ thu thập hơn 100 vị Tướng Tam Quốc, xây dựng thành trì và mở rộng lãnh thổ. Dần dần, xâm chiếm thành của người chơi khác, thu thập tài nguyên và nâng cấp đội hình ngày một mạnh hơn, xưng bá thiên hạ. Thành Chủ Tam Quốc không đi theo một cốt truyện cố định, hoàn toàn do người chơi tự khám phá và trải nghiệm.

Game Play

Khám phá bản đồ bất tận – Mở rộng đất đai

thanh-chu-tam-quoc-xay-thanh

Bản đồ của game rất rộng và chia theo ô, người chơi sẽ di chuyển và khám phá tự do theo từng ô. Trong quá trình khám phá, người chơi hoàn toàn có thể nhặt được tướng mới và nhiều phần quà khác nhau.

Xây thành – Chiêu tướng: Gây dựng thế lực mạnh mẽ

thanh-chu-tam-quoc-suu-tap-tuong

Quá trình mở rộng đất đai giúp người chơi có nguyên liệu để xây dựng các công trình, nâng cấp cho thành trì của mình.

Bên cạnh việc chiêu mộ bằng cách quay tướng, người chơi cũng có thể chiêu mộ tướng bằng cách khiêu chiến tướng trong quá trình khám phá bản đồ. Với hơn 100 danh tướng Tam Quốc, người chơi có thể tha hồ sưu tầm và khám phá.

Các tính năng nuôi tướng của game rất đa dạng như: Nâng cấp, Lựa chọn Thiên Phú, Học Nghề. Mỗi tính năng cần sự tính toán và cân nhắc cẩn thận của người chơi. Kết hợp với vị trí ra trận lên đến 09 tướng, có thể thấy Thành Chủ Tam Quốc rất mạnh về tính chiến thuật.

Tranh đoạt lãnh thổ – Thống nhất thiên hạ

thanh-chu-tam-quoc-tranh-doat-thanh-tri

Trong quá trình khám phá lãnh thổ, xây dựng thành trì và bồi dưỡng tướng, game sẽ mở ra các tính năng PvP và PvE để thử thách người chơi. Theo như thông tin được hé lộ từ trang Fanpage chính thức, người chơi sẽ so tài để tranh đoạt lãnh thổ của nhau, từ đó nâng cấp thành trì và thống nhất thiên hạ.

Đặc Sắc

Hiện nay, thông tin liên quan đến game vẫn còn khá ít do các trang tin chính thức của game mới được lập. Tuy nhiên, từ review trong cộng đồng, Thành Chủ Tam Quốc sở hữu những điểm đặc sắc hứa hẹn mang tới 01 tựa game sẽ làm hài lòng các “fan cứng” của dòng game Tam Quốc thẻ bài chiến thuật.

  • Game Chiến thuật thẻ tướng màn hình dọc, kết hợp thủ thành và afk
  • Đồ họa 2D chibi tươi sáng nhưng không quá con nít
  • Đội hình ra trận xếp đến 09 tướng, tính chiến thuật cực cao
  • Nhiều tính năng nâng cấp tướng, thiên phú đa dạng, học nghề hấp dẫn
  • Tài nguyên và tướng phân bố vô vàn trên bản đồ, đợi người chơi khám phá

Các thông tin liên quan đến ưu đãi game và ngày ra mắt sẽ được Kênh Tin Game cập nhật sớm nhất. Đừng bỏ lỡ nhé các bạn ơi!

Kênh thông tin về game: