Thanh Loan Milona - Nàng streamer gợi cảm góp mặt tại vòng Chung kết Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15

Được biết đến là “nữ cao thủ game MOBA”, cô nàng hot streamer Milona gây bất ngờ khi trở thành thí sinh tham gia cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền…

Được biết đến là “nữ cao thủ game MOBA”, cô nàng hot streamer Milona gây bất ngờ khi trở thành thí sinh tham gia cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Là một nữ streamer nổi tiếng trong làng game MOBA, Milona chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bên cạnh những màn phô diễn kỹ năng chơi game trên stream, Milona cũng là một tín đồ của những trò chơi nhập vai kiếm hiệp.

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh năm 1996 và là một trong những đại diện của cộng đồng Kiếm Thế tham gia cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15. Trải qua 3 vòng tuyển chọn với sự góp mặt của hàng ngàn thí sinh, Milona đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách thí sinh sẽ cùng tranh tài tại vòng Chung kết.

Đặc biệt ở Bán kết vừa qua, Milona cũng đã có màn thể hiện ấn tượng với video đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức. Nội dung video này nói về nữ game thủ có vẻ bề ngoài không mấy nổi bật. Vốn dĩ cả ngày chỉ quanh quẩn trong nhà, lấy game làm niềm vui nhưng khi biết được thông tin về cuộc thi sắc đẹp Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15, cô đã đưa ra quyết định trọng đại: Lột xác, rũ bỏ hình tượng tuềnh toàng, kém xinh để tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Thông qua video, có lẽ Milona muốn nhấn mạnh thêm quan điểm “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” để gửi đến nữ game thủ nói riêng và phái đẹp nói chung. Nếu không sở hữu ngoại hình long lanh, thì cũng đừng tự ti đến mức để nỗi mặc cảm về vẻ ngoài đánh bại ý chí bản thân, mà phải nỗ lực vượt qua nó để thực hiện ước mơ của mình.

Chính sự công phu này đã mang về cho cho cô hơn 2600 view, 1100 lượt like và gần 500 bình luận. Ở phần bình chọn Hoa Hồng, nàng streamer cũng đã thu về cho mình 2000 điểm.

Không chỉ hội tụ đầy đủ những yêu cầu về nhan sắc, tài năng và niềm đam mê với dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, mà với tư cách là một nhân vật có tiếng trong cộng đồng game thủ trẻ, Milona thực sự là ứng cử viên tiềm năng và là đối thủ đáng gờm cho các thí sinh khác của Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về nhan sắc nóng bỏng của nữ streamer – Thí sinh Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15: Milona với số báo danh 12740.

Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 hiện đã đi đến vòng tranh tài cuối. Cả thí sinh và khán giả đều đang hồi hộp không biết thử thách nào sẽ được Ban tổ chức đưa ra ở vòng Chung kết này. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của cuộc thi tại: https://bit.ly/3iVIyJL