Thanh niên lỡ tay "ks nhầm" cây Linh Đao Côn Lôn max thuộc tính, giá 9 triệu VND "tiền tươi" và cái kết... tiếc đứt ruột

“Hai bên đứng đối diện nhau, chân khép hình chữ V chờ đợi lời mời giao dịch từ đối phương”.

Nhiều anh em chơi game có thú vui hóng phốt, ngồi lót dép xem nay thằng nào ks Boss, nay đứa nào ngứa đòn chửi Top server, mai Bang nào lục đục, mốt đôi nào mới chia tay. Tuy nhiên nhiều khi những câu chuyện "người tốt việc tốt" cũng thú vị ra phết chứ chẳng đùa, nhất là trường hợp "nhặt được đồ ngon trả lại người đánh mất" cực kỳ hi hữu trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vừa qua.

Thanh niên lỡ tay ks nhầm cây Linh Đao Côn Lôn max thuộc tính, giá 9 triệu VND tiền tươi và cái kết... tiếc đứt ruột - Ảnh 1.

Mà cũng không hẳn là "nhặt được", anh chàng trong câu chuyện dưới đây chính xác được miêu tả bằng cụm từ "ks nhầm", tự nhiên hốt được cây Linh Đao 6x vàng max thuộc tính (nhầm cũng biết cách nhầm quá cơ). Nói một cách vuông vắn thì cây đao này được định giá 9 triệu VND tiền tươi và đã có rất nhiều game thủ lên tiếng đòi mua rồi nhé. Vậy tạo sao lại ks nhầm? Giá trị cao như vậy tại sao lại trả lại? Trả lại bằng cách nào?

Thanh niên lỡ tay ks nhầm cây Linh Đao Côn Lôn max thuộc tính, giá 9 triệu VND tiền tươi và cái kết... tiếc đứt ruột - Ảnh 2.

Cây Linh Đao 6 mà Hàn Sắt "nhỡ tay" ks của Hận Đời (ảnh cắt từ clip)

Thứ nhất, Boss phụ bản trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không sử dụng cơ chế tính thưởng "ai last hit/sát thương nhiều nhất thì quà tự động bỏ túi" như các game khác, thay vào đó là chia đồ theo team với màn "đổ xúc sắc" vô cùng sôi đội và công bằng. 

Thứ hai, Săn Boss phụ bản trong Thục Sơn Kỳ Hiệp trầy da tróc vẩy, việc tham gia theo một tổ đội cứng là điều được khuyên dùng và trông trường hợp này, thường các thành viên trong tổ đội sẽ giao ước với nhau đồ rớt ra thuộc phái nào thì phái đó sẽ ưu tiên được nhận, các người chơi khác sẽ không đổ xúc sắc, lợi người lợi ta, công bằng hết sức.

Thanh niên lỡ tay ks nhầm cây Linh Đao Côn Lôn max thuộc tính, giá 9 triệu VND tiền tươi và cái kết... tiếc đứt ruột - Ảnh 3.

Săn Boss trong Thục Sơn Kỳ Hiệp, tốt nhất là nên có "tổ đội cứng"

Tổ đội của hai game thủ trong câu chuyện trên đây cũng vậy, Hàn Sắt vốn thuộc Đường Môn còn Hận Đời thuộc Côn Lôn. Vậy là đứa trẻ lên 5 cũng biết được rằng, cây đao vàng "max nhân phẩm" trên kia vốn phải thuộc về Hận Đời một cách hoàn toàn tự nhiên như giao ước. Ấy thế nhưng không! Trong lúc luống cuống chuyển qua chuyển lại giữa 2 acc cày game, thanh niên Hàn Sắt có "nhỡ tay" chơi xúc sắc một cái thế là ôi thôi, cây đao không cánh mà tự bay vào túi trước sự ngỡ ngàng đến bàng hoàng của 500 anh em.

Thanh niên lỡ tay ks nhầm cây Linh Đao Côn Lôn max thuộc tính, giá 9 triệu VND tiền tươi và cái kết... tiếc đứt ruột - Ảnh 4.

Tâm trạng của Hận Đời khi ấy...

Chuyện đến đây chia làm quá nhiều ngã rẽ. Có người nói Hàn Sắt định cuỗm luôn không trả, có người đồn thổi rằng Hàn Sắt hứa sẽ trả lại đồ nhưng lại lên kênh thế giới khoe lấy khoe để, có anh Thiếu Lâm lại xì xào rằng Hàn Sắt tuyệt nhiên im lặng, Bang Siêu Sao của anh chàng cũng im lặng tuyệt nhiên theo. Những lời này không ai kiểm chứng, nhưng có 2 điều chắc chắn là thật: Một là đã có rất nhiều người trả giá 9 triệu VND cho cây đao và hai là, Hàn Sắt cùng cây đao ngày hôm qua đã đột nhiên biến mất. Không ai biết hắn nghĩ gì, định làm gì, cả server chỉ biết nín thở chờ đợi.

Tuy nhiên đúng như tiêu đề bài viết, câu chuyện này đã có một kết quả không thể tốt đẹp hơn khi ngày hôm nay,  tại một bìa rừng vắng lặng không có bóng người lui tới, Hàn Sắt và Hận Đời đã tiến hành một trong những pha giao dịch đáng nhớ nhất trong cuộc đời game thủ của mình. Hàn Sắt sau khi tiếc nuối nhìn thật kỹ cây đao một lần cuối cũng đã đành lòng gửi lời mời giao dịch đến cho Hận Đời. Phi vụ diễn ra trong sự tính lặng tột cùng, "2 bên đứng đối diện nhau, chân khép hình chữ V chờ đợi lời mời giao dịch từ đối phương và cuối cùng, Hàn Sắt đã giao dịch thành công cây đao cho Hận Đời. Có thể thấy Hàn Sắt đã đứng hình mất khá nhiều giây để chờ đợi lượt khóa đồ từ đổi phương".

Phi vụ trả lại cây đao 9 triệu của hai game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại bìa rừng trúc vắng

Vậy là những gì vốn thuộc về ai đã về đúng với người ấy - dù có theo một cách khá đau tim. Việc Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có nhiều vụ đồ "xịn" rơi mà kẻ nhặt được lại không tham của, tìm cách trả lại thực sự là rất kì lạ. Thực tế thì không phải cộng đồng game thủ trò chơi này thích làm người tốt, việc tốt, mà đơn giản là thông cảm cho nhau để giữ hòa khí đôi bên. Bởi thực ra sông có khúc người có lúc, hôm nay người này, ngày mai người khác., mà đồ hiếm thì không có nhiều, nên nếu nhặt được của ai thì cứ nên trả lại vì sau này biết đâu đến lượt mình bị "ks nhầm" thì sao?

Thanh niên lỡ tay ks nhầm cây Linh Đao Côn Lôn max thuộc tính, giá 9 triệu VND tiền tươi và cái kết... tiếc đứt ruột - Ảnh 6.

Mà thiết nghĩ, các game thủ cũng nên cảm thấy may mắn vì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có tính năng giao dịch trực tiếp, đồ rớt ra lại không khóa, ai ai cũng đều thỏa mãn. Chứ nếu cũng "cục súc" như các tựa game khác thì câu chuyện trên đây lại thành một câu chuyện buồn mất rồi…

Thanh niên lỡ tay ks nhầm cây Linh Đao Côn Lôn max thuộc tính, giá 9 triệu VND tiền tươi và cái kết... tiếc đứt ruột - Ảnh 7.

Giao dịch xong xuôi, làm một tấm kỉ niệm nào

Nhập code nhận quà thời trang Thúy Vũ và Thanh Xuân:

SSCTTHCDH8NSLRR

SSCDCTCD8H57YCC

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ngay tại: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep