"Thất thần" tiết lộ lý do nghỉ lễ chỉ ở nhà cày game, nữ MC Liên Quân kêu gọi fan "gánh tạ"

Kêu gọi fan Liên Quân vào “gánh", nữ MC xinh đẹp khiến không ai nỡ từ chối.

Đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài bốn ngày vậy nên ai cũng tranh thủ dành thời gian về nghỉ ngơi bên gia đình hoặc thực hiện những chuyến đi du lịch xa. Sau cả năm lao động và cống hiến, MC Phương Thảo cũng đã lên kế hoạch đi thăm thú đây đó, thậm chí cô nàng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả khâu cư trú lẫn phương thức di chuyển.

Thế nhưng, hiện tại cũng là thời điểm dịch Covid-19 đang có dấu hiệu quay trở lại, vậy nên để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh, cô nàng đành quyết định huỷ bỏ lịch đi chơi. Thay vào đó, nữ MC xinh đẹp đổi phương án: “Thôi nghỉ lễ ở nhà chơi game. Ai gánh tôi không".

Thất thần tiết lộ lý do nghỉ lễ chỉ ở nhà cày game, nữ MC Liên Quân kêu gọi fan gánh tạ - Ảnh 1.

Trước lời gợi mở của Phương Thảo, fan Liên Quân chẳng ai nỡ từ chối, xung phong được gánh “tạ".

Thất thần tiết lộ lý do nghỉ lễ chỉ ở nhà cày game, nữ MC Liên Quân kêu gọi fan gánh tạ - Ảnh 2.

Từ một người không biết gì về game, từng từ chối dẫn vì nghĩ bản thân không phù hợp cũng không hiểu biết quá nhiều về Esports, sau hơn 2 năm gắn bó, Vũ Phương Thảo giờ đây đã là cái tên quen thuộc của làng game nói chung, Liên Quân Mobile nói riêng. Về phía cô nàng, mỗi khi rảnh rỗi hay “mất ngủ" việc chơi một vài ván game là sự ưu tiên hàng đầu để thư giãn. Vậy nên, chuyện "cày" game xuyên các ngày lễ là có thể hiểu được.