Muốn tạo điểm nhấn khi chat trong Vainglory ư ? Hãy làm theo những cách này để trở nên thật nổi bật !

Những tưởng chế độ chat mà nhà sáng lập SEMC tạo ra chỉ để game thủ giao lưu chiến thuật một cách nhàm chán nhưng không, thực tế đã chứng minh điều ngược lại !

Chế độ chat trong tựa game Vainglory được nhà phát hành tạo ra mục đích chính là để game thủ trao đổi chiến thuật, giao lưu trong trận đấu. Nhưng, nếu điều đó chỉ dừng lại vậy thì thật sự là quá nhàm chán và chắc chắn là trong thời gian rảnh rỗi, với sức sáng tạo siêu hạng của mình đã tìm ra được một vài cách để tạo điểm nhấn trong khung chat

Đổi màu chữ

Thủ thuật đổi màu chữ đã có tại nhiều game và ứng dụng nhưng vẫn còn được sử dụng trong Vainglory và nó vẫn giúp người chơi tạo điểm nhấn miễn là chat nhanh để không bị nổ nhà rồi thì mới chat xong...

Cẩm nang toxic mà không ai biết

Giang hồ trong làng game luôn đồn nhau toxic bằng tiếng Philip, tiếng Thái và nhiều thứ tiếng nữa. Nhưng khi nó trở nên quá phổ biến thì trở nên thật thiếu muối. Không sao, mới đây chúng tôi muốn mời bạn tham gia một thử nghiệm rằng đối thủ của bạn liệu rằng đã biết tới mã Morse, hay chữ nổi ?

À cuối cùng, sau khi ping ? biến mất, đã có cách để chúng ta sử dụng nút ping huyền thoại này đó là trong mục chat !!! Khi đồng đội chết, hãy nhập cú pháp "?????????" vào trong mục chat để tặng đồng đội nhé !

Cú pháp giải toả áp lực khi đồng đội chơi không hay là đây !!

Dù sao thì đó cũng là một vài cẩm nang cho vui thôi, mong cộng đồng Vainglory chỉ sử dụng cho vui chứ đừng toxic để ảnh hưởng đến chất lượng game nhé. Chúc mọi người một năm mới lên rank thật nhanh và game một năm thật Alive !!