The Bonfire 2 Uncharted Shores - Game sinh tồn đồ hoạ Cel-Shading tuyệt đẹp sắp ra mắt

Tựa game The Bonfire 2 Uncharted Shores thuộc thể loại game sinh tồn cùng với đồ hoạ Cel-Shading tuyệt đẹp sắp ra mắt game thủ.

TIN LIÊN QUAN

The Bonfire 2 Uncharted Shores nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Tựa game sinh tồn hấp dẫn mang đến nhiệm vụ xây dựng, chế tạo và thu thập tài nguyên trong game. Điểm hay của game chính là phân chia nhiều cột mốc thời gian trong ngày để người chơi phải học cách sinh tồn đúng cách, ví dụ như ban đêm bạn sẽ phải cố gắng tìm cách sống sót khỏi những con quái vật đáng sợ, tránh những vụ cướp bóc ảnh hưởng đến tài nguyên của bạn,…

Tựa game indie này được biết đến như là hậu bản của The Bonfire: Forsaken Lands từng ra mắt lần đầu trên Steam và iOS vào năm 2018. Mãi đến sau này game mới được mang lên nền tảng Android. Trong The Bonfire 2, nhiệm vụ chính của bạn là tìm cách xây dưng và khôi phục lại thành phố. Game sẽ cho bạn một ít tài nguyên khởi điểm, bạn phải quản lý những tài nguyên này sao cho hiệu quả nhất để đi xa hơn giai đoạn sau trong game. Ngoài ra trong quá trình chơi có thể gửi lính đi khám phá các thành phố khác để thực hiện việc liên minh, hay trao đổi tài nguyên với họ. Đêm về, lũ quái vật sẽ chui vào thị trấn, lúc này nhiệm vụ của bạn là phải chuẩn bị vũ khí để sinh tồn và đương đầu với các con boss trong game.

Tựa game indie này được biết đến như là hậu bản của The Bonfire: Forsaken Lands từng ra mắt lần đầu trên Steam và iOS vào năm 2018.

Tựa game indie này được biết đến như là hậu bản của The Bonfire: Forsaken Lands từng ra mắt lần đầu trên Steam và iOS vào năm 2018.

Kẻ thù trong game sẽ rất đa dạng bao gồm cả người và quái vật. Game mang đến cơ chế ngày và đêm dựa trên thời gian thực bên ngoài của bạn phải nói là rất hay. Không những thế, game sẽ còn có những hiệu ứng nắng, mưa bão xảy ra xen kẽ và chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến việc bạn phải xây dựng, phát triển thành phố cũng như tìm kiếm tài nguyên để sinh tồn trong game.

Game mang đến cơ chế ngày và đêm dựa trên thời gian thực bên ngoài của bạn phải nói là rất hay.

Game mang đến cơ chế ngày và đêm dựa trên thời gian thực bên ngoài của bạn phải nói là rất hay.

Nếu thích Polytopia với Kingdom: Two Crowns, cũng như Don’t Starve thì The Bonfire 2 Uncharted Shores là tựa game dành cho bạn. Game mang đủ yếu tố chiến thuật sinh tồn như quản lý tài nguyên, cân bằng mở rộng thành phố với phòng thủ cứ điểm. Cách xây dựng trong game cũng đòi hỏi người chơi phải có tính toán rõ ràng từ trước, vì nếu không cẩn thận bạn sẽ bị vỡ hàng phòng thủ và dễ dàng bị kẻ địch tấn công trong phút chốc. Nếu bạn là một game thủ yêu thích lối chơi sinh tồn kết hợp yếu tố xây dựng thì The Bonfire 2 Uncharted Shores hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng của bạn.

Link tải CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xigmaGames.thebonfire2&fbclid=