Game4V tặng giftcode Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D mừng game ra mắt 17/08

10h00 hôm nay, 17/08 chính là “giờ linh” để các tín đồ kiếm hiệp và game thủ Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D cùng nhau bắt đầu hành trình mới.

10h00 hôm nay, 17/08 chính là “giờ linh” để các tín đồ kiếm hiệp và game thủ Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D cùng nhau bắt đầu hành trình mới, bắt đầu tu luyện võ công, truy tìm các bí tịch võ công thất truyền trong thiên hạ.

TIN LIÊN QUAN

Những tình cảm và sự đón nhận tích cực từ phía cộng đồng game thủ ở phiên bản thử nghiệm đã trở thành động lực lớn lao để đội ngũ dự án tiếp tục nỗ lực không nghỉ để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D. Và thành quả thì như bạn đã thấy, bom tấn chuẩn phong cách kiếm hiệp này đã chính thức trình làng hôm nay vào lúc 10h00, 17/08/2022.

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Là sản phẩm “át chủ bài” của NPH Funtap trong tháng 8, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D có đầy đủ mọi thứ mà một tín đồ game kiếm hiệp cần: Đồ họa đẹp mắt (nhưng không rối mắt), gameplay có chiều sâu vừa phải, các chuỗi sự kiện đi kèm mang tới cơ hội cho người chơi để sở hữu nhiều quà tặng giá trị. Sẽ là một sự lãng phí nếu như bạn bỏ lỡ Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D.

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Đến với Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp tuy đầy rẫy cam go, sóng gió nhưng vẫn luôn tồn tại tinh thần hiệp nghĩa song hành. Được tùy chọn học võ công từ ngũ đại môn phái trong thiên hạ bao gồm: Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Thúy Yên và Nhật Nguyệt, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm “để đời” cho game thủ.

Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

Điểm sáng lớn nhất của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D nằm trong gameplay của tựa game này. Các hoạt động PVP, PVE được trải dài trong ngày, trong tuần sẽ đưa người chơi vào vòng xoáy tranh đấu bất tận, nơi mà chỉ có những người sở hữu kỹ năng chiến đấu, võ công thượng thừa mới có thể giành chiến thắng sau cùng, nhận những chiến lợi phẩm quý báu mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, theo thống kê, có tới hơn 90% tính năng trong game là liên server, đồng nghĩa với việc những trận đấu, những màn PK của người chơi sẽ được “đa dạng hóa” khi phải đối đầu với nhiều người chơi khác. Phải chăng, game chính là hiện thân của khái niệm “không có thử thách lớn nhất, chỉ có thử thách lớn hơn”?

Đối diện với muôn trùng gian khó và những thử thách trong giang hồ, chúng tôi xin gửi tặng chư vị đồng đạo những giftcode giá trị. Mong rằng những vật phẩm này có thể mang đến một chút may mắn và giúp đồng đạo có thể lên đường một cách thuận lợi.

Hướng dẫn nhận Giftcode Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Game4V:

Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.

Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.

Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ sử dụng được 1 lần.

Trang chủ/Tải game: https://gianghokyhiep.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghokyhiep3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/gianghokyhiep3dfuntap/