The Detractor – Game hành động roguelike với những màn chiến đấu tốc độ cao

The Detractor thách thức người chơi chiến đấu với những kẻ thù đáng gờm và khám phá những bí ẩn ẩn giấu trong các vương quốc.

The Detractor là một tựa game kiểu đấm bốc theo góc nhìn thứ nhất với những thử thách chiến đấu dữ dội khiến chúng ta luôn phải cảnh giác cao độ. Trong game có một số đoạn thoại kỳ quặc chưa từng có trong bất kỳ tựa game đối kháng nào trước đây.

Tham gia vào The Detractor, người chơi sẽ vào vai một linh hồn bị trục xuất trong hành trình trả thù một vị vua độc ác. Các thử thách trong game sẽ được tạo ngẫu nhiên theo phong cách roguelike khiến cho người chơi luôn có cảm giác mới mẻ. Các thử thách đó có thể là đánh bại kẻ thù mạnh, chơi minigame hoặc giải các câu đố đơn giản,…

Cơ chế điều khiển cũng vô cùng đơn giản và quen thuộc, người chơi sẽ chạm vào các vùng khác nhau trên cơ thể kẻ thù để tấn công, đồng thời sử dụng D-pad nhỏ trên màn hình cảm ứng để chặn các đòn đánh theo đúng hướng. Sau mỗi trận chiến, người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm và lên cấp, mỗi lần lên cấp người chơi sẽ được tung hai viên xúc xắc để có được một số điểm chỉ số ngẫu nhiên giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Mặc dù với lối chơi roguelike bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu mỗi khi thất bại trong mỗi thử thách nhưng bù lại, bạn vẫn giữ được các vật phẩm cung cấp hiệu ứng tăng sức mạnh vĩnh viễn và các kỹ năng mới cho nhân vật. Tựa game The Detractor có rất ít hướng dẫn nên thường tạo ra một số nhầm lẫn không đáng có, vì vậy, người chơi cần đọc mô tả về tất cả các chỉ số và vật phẩm để hiểu rõ hơn về các hệ thống khác nhau.

Với cách lựa chọn chủ đề hài hước, lồng tiếng cũng như diễn xuất vui nhộn, kèm theo các hành động có tiết tấu nhanh, The Detractor thú vị ngay từ lúc mở đầu. Đáng tiếc là tựa game này mới chỉ có 3 chương và thử thách cũng không quá khó nên người chơi hoàn thành khá nhanh. Chưa kể đến các lượt chơi cũng không có nhiều thay đổi do chưa cập nhật thêm vật phẩm và kĩ năng mới độc đáo nên khả năng chơi lại chưa cao.

Nếu game có thêm những cập nhật mới thường xuyên hứa hẹn sẽ giữ chân người chơi được lâu hơn. Dù sao đi nữa thì đây cũng là một tựa game hành động roguelike đáng để thử, game giúp bạn thấy thoải mái sau những giờ làm, giờ học căng thẳng.

Tải game cho AndroidIOS