The Division Resurgence - Bản Division Mobile chính chủ thử nghiệm 08/12

Phiên bản thử nghiệm The Division Resurgence sẽ được mở tại các quốc gia châu Âu!

Thông báo của Ubisoft mới đưa ra cho hay trò chơi bắn súng Division Resurgence còn có tên Tom Clancy’s The Division Resurgence ra mắt phiên bản thử nghiệm ngày 08/12 tới đây, và sẽ diễn ra cho đến ngày 22/12.

Trong thời gian thử nghiệm kéo dài hai tuần, nhà phát triển trò chơi Ubisoft sẽ thu thập nhiều dữ liệu khác nhau về trò chơi và thực hiện các thay đổi để cải thiện trò chơi và sẵn sàng ra mắt chính thức.

The Division Resurgence thử nghiệm vào ngày 08/12.

The Division Resurgence thử nghiệm vào ngày 08/12.

Theo thông tin chi tiết được chia sẻ trên trang web, thử nghiệm sẽ chỉ mở cho một số quốc gia được chọn ở châu Âu, và sau này sẽ mở rộng hơn cho nhiều nước khác nữa. Cần nói thêm là bản thử nghiệm sẽ chỉ áp dụng cho nền tảng Android.

Để tham gia thử nghiệm, người chơi phải đăng ký sau đó có thông báo gửi về, nhận được email xác nhận việc tham gia thử nghiệm cùng với một liên kết cho trò chơi.

Theo thông tin được tiết lộ chính thức, phiên bản thử nghiệm của trò chơi sẽ có sự xuất hiện của Darkzone of New York City. Thành phố này là một khu vực của Manhattan bị cách ly và phong tỏa do mức độ ô nhiễm cao và thực sự đã trở thành vùng đất không người ở. Trong bản thử nghiệm sắp tới của The Division Resurgence, người chơi có thể tham gia vào tất cả các hoạt động trong thế giới mở của thành phố New York cũng như câu chuyện đằng sau đó. Game thủ được chơi những chế độ dưới dạng solo và nhiều người chơi. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia vào hoạt động PvP khác nhau, nơi có thể chiến đấu chống lại những người khác để giành những chiến lợi phẩm.

Game có bối cảnh ở thành phố New York.

Game có bối cảnh ở thành phố New York.

The Division Resurgence là bản game di động có bối cảnh giống như Tom Clancy’s Division 1 và Division 2 nhưng sẽ có một cốt truyện hoàn toàn khác và độc lập. Điều này không chỉ duy trì tính độc đáo cho trò chơi ra mắt trên điện thoại di động mà còn đóng vai trò là phần mở rộng IP.

Ubisoft là một trong những nhà phát hành lớn nhất trong ngành công nghiệp trò chơi không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới để quảng bá thương hiệu của mình. Trong vài năm qua, trò chơi di động là mảng game được hãng hướng đến, đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ thị trường khó tính. Apex Legends Mobile và Genshin Impact chứng minh rằng trải nghiệm đỉnh cao không bó buộc ở console hay PC mà ngay trên mobile. Ubisoft cũng đang theo đuổi điều đó và tìm cách mở rộng sang phân mảng này. The Division Resurgence là một sản phẩm để hãng thử sức.

Trang chủ: https://thedivisionresurgence.com