Ngay Chung Kết Thế Giới, Naraka: Bladepoint chính thức công bố tướng mới FERIA SHEN

Naraka: Bladepoint xuất hiện một cô nàng xạ thủ vô cùng xinh đẹp và cá tính tại Tụ Quật Châu

Từ tháng 8, Naraka: Bladepoint đã tung đoạn phim nhá hàng tận 3 nữ tướng sắp xuất hiện khiến cộng đồng sục sôi, và Ziping Yin đã là cái tên đầu tiên được ra mắt. Đến tháng 12 này, cô nàng thứ 2 cũng chính thức được công bố – Feria Shen.

Ngay Chung Kết Thế Giới, Naraka: Bladepoint chính thức công bố tướng mới FERIA SHEN

Đây chính là cô nàng xạ thủ mạnh mẽ xuất hiện ấn tượng trong đoạn phim ngày nào, đương nhiên sở trường của cô sẽ là giao tranh tầm xa, nhắm bắn và hạ gục kẻ địch từ 1 khoảng sách lớn. Nhiều game thủ còn gọi vui cô là “Caitlyn đi lạc” của Naraka.

Ngay Chung Kết Thế Giới, Naraka: Bladepoint chính thức công bố tướng mới FERIA SHEN

Theo dòng chữ xuất hiện ở cuối phim thì khả năng cao Feria Shen sẽ được trình làng ngay trong tháng 12 này. Hiện tại, các game thủ Naraka: Bladepoint thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều đang phấn khích và tích cực bàn tán về cô nàng cá tính và rất thu hút này. Tuy nhiên, vẫn sẽ cần chờ những hé lộ tiết theo từ 24 Entertainment để chúng ta có thể biết rõ hơn về bộ kỹ năng cũng như phong cách chơi của cô nàng này.

1 thông tin bên lề đáng chú ý khác thì vào hôm qua, Chung Kết Thế Giới Naraka: Bladepoint 2022 đã chính thức khởi tranh và mở màn bằng những trận đấu thể thức Đấu Đơn. VNGC Royhihi đã thể hiện phong độ ổn định, những pha so trình kỹ năng mãn nhãn và có cho mình chiến thắng ở trận đấu cuối cùng với 11 mạng hạ gục liên tiếp, góp phần nâng cao thứ hạng và giúp các trận đấu ở vòng sau trở nên dễ thở hơn.

Hôm nay sẽ là ngày thi đấu đầu tiên ở thể thức Đấu Đội với sự góp mặt của cả TM và VNGC tới từ Việt Nam. Cùng theo dõi và cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta nhé.

Theo dõi giải đấu: https://www.narakathegame.com/2022championship/#/

Tải Naraka: https://gsght.com/c/vro88b

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame