The Endless Journey là tựa game dành riêng cho người chơi thích nhập vai hardcore

The Endless Journey là một trò chơi nhập vai chiến thuật mà bạn phải đa dạng hóa sức mạnh của mình để đối phó với vô số kẻ thù khác nhau.

Điểm cốt lõi của trò chơi là chinh phục những hầm ngục khó nhất, càng lên cao trong ngục tối, các loại quái vật nguy hiểm sẽ xuất hiện nhiều hơn và lúc này việc có cho mình một chiến thuật hay đội hình phù hợp để đối phó với chúng là vô cùng cần thiết. Các hầm ngục luôn được thiết kế ngẫu nhiên, hàng triệu bản đồ khác nhau khiến người chơi không bao giờ cảm thấy chán nản.

Ở màn hình khám phá bạn có thể tự do di chuyển xung quanh các ngục tối để thu nhặt trang bị, bình máu, cổ vật… nhưng khi đụng độ kẻ thù thì chúng sẽ được chuyển thành chiến trường theo lượt màn hình ngang với đối phương được dựng hình 3D ấn tượng trong khi đó dàn nhân vật của bạn vẫn ở dạng 2D chibi mà thôi. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng khiến nhiều game thủ sẽ nhớ mãi khi trải nghiệm The Endless Journey.

Hệ thống chiến đấu mới đích thực là điểm sáng nhất của trò chơi với yếu tố chiến thuật khá có chiều sâu, đòi hỏi sự tính toán trong từng pha dùng kỹ năng, dùng bình thuốc….

Về cơ bản, mỗi kẻ thù đều có màn chắn với một số điểm yếu nhất định. Bạn chẳng bao giờ biết được nếu không thử tấn công chúng bằng nhiều yếu tố khác nhau như rìu, cung, kiếm hoặc phép thuật như băng, hỏa, bóng tối, độc… Chúng sẽ giúp bạn phải nhớ luôn đa dạng hóa đội hình, nhân vật và kỹ năng của mình.

Class chính của bạn khi New Game là Warrior, các class khác là Cleric, Scholar, Merchant, Dancer, Apothecary, Thief, Hunter. Tổng cộng có tất cả 8 lớp cơ bản khi bắt đầu trò chơi.

Và còn rất nhiều lớp học nữa mà bạn sẽ khám phá ngay sau đây. Đó là Starseer, Runelord, Warmaster, Sorcerer, Timeblade, Trickster, Berserker, Elementalist. Hệ thống Job Point giúp tăng các thông số giống như ARPG truyền thống, giúp bạn hoàn toàn quyết định hướng phát triển của nhân vật chứ không phải tuyến tính.

Có thể bạn muốn xem thêm : MU 2 Mobile xuất hiện những hình ảnh đầu tiên, đẹp không tì vết

Trò chơi sử dụng phong cách đồ họa độc đáo, với sự sự kết hợp của các nhân vật được dựng hình bằng sprite khá quen thuộc, kết hợp các các hiệu ứng đồ họa nhằm tạo nên một thế giới game sống động. Các hiệu ứng chiêu thức cũng được thể hiện một cách khá chi tiết và tinh tế.

Tải game : Android