Band of Heroes: Idle RPG – Game nhập vai nhàn rỗi có hỗ trợ tiếng Việt

Lối chơi của game idle quen thuộc cộng với cốt truyện hài hước, Band of Heroes: Idle RPG xứng đáng để bạn đưa vào bộ sưu tập game của mình.

Band of Heroes được thiết kế theo kiểu game nhập vai nhàn rỗi quen thuộc khi bạn không cần điều khiển các nhân vật của mình gì cả mà chúng sẽ tự động tiếng lên phía trước và xả kỹ năng của mình cho đến khi bị đánh bại thì thôi.

Cả tổ đội sẽ liên tục tiến về phía trước trong một gameplay theo kiểu chạy vĩnh viễn, song song với đó bạn vẫn phải để ý bồi dưỡng đội hình bằng cách nâng cấp kỹ năng, cấp độ (bằng tiền vàng khi đánh quái rớt ra) và thay đổi các trang bị phù hợp cho chúng. 

Lấy bối cảnh của một thế giới viễn tưởng quen thuộc với quái vật phù thủy và những anh hùng chiến đấu để tiêu diệt chúng. Trong vai trò con gái của Bright, một trong những anh hùng nổi tiếng nhất tại vùng đất Viewport – Vanguard bất ngờ phải nối bước của cha mình trong hành trình tiêu diệt quái vật.

Lý do là trước đây Bright đã tập hợp một đội lính đánh thuê để hành hiệp trượng nghĩa nhưng lại không thèm lấy tiền công mỗi khi nhiệm vụ hoàn thành. Ông ta buộc phải vay tiền để trả lương cho đội lính của mình, thế là khi Bright bất ngờ chết vì bệnh cảm thì bọn cho vay nặng lãi kéo đến siết hết nhà cửa đồ đạc của con gái ông. Không còn cách nào khác, Vanguard  buộc phải mặc lên mình áo giáp, cầm kiếm đi cày cuốc quái để trả nợ

May mắn thay Vanguard không phải một mình trong nhiệm vụ gian nan này, mà cô có sự trợ giúp của những anh hùng và lính đánh thuê khác. Bạn có thể thêm những nhân vật mới vào đội hình bằng cách mua, mở rương hay rớt ra trong quá trình hoàn thành một số màn chơi nhất định. Chúng sẽ có kỹ năng khác nhau phù hợp nhiều tình huống nhưng tựu trung là bạn cần để ý nâng cấp liên tục để lực chiến của chúng không tụt hậu so với các quái vật trong game.

Người chơi sẽ chiêu mộ và xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật, tham gia trong những thử thách vô tận. Game có tiết tấu nhanh với lối chơi vui vẻ và thú vị. Người chơi chẳng cần được hướng dẫn cũng có thể tiếp cận game dễ dàng.

Đồ họa của game theo hướng 2D hoạt hình đẹp mắt và có cảm giác như một bộ phim hoạt hình đang trình chiếu trước mặt các bạn. Những tương tác nhân vật và thể hiện cảm xúc và thần thái của họ trong những phân đoạn cắt cảnh hài hước vui nhộn cũng nâng cao hơn nữa tính giải trí của tựa game này. Tuy vậy phần Việt hóa trong game vẫn chưa hoàn chỉnh lắm, một số chỗ vẫn để nguyên tiếng Anh hoặc được dịch chưa rõ nghĩa lắm.

Tuy vẫn có thiếu sót và lối chơi không có gì mới lạ, Band of Heroes vẫn là một tựa game giải trí rất đáng để thử qua.

Tải game : iOS/Android