Thể hiện tình cảm thân thiết, xưng hô vợ chồng với Thông Soái Ca, gái xinh khẳng định đây là tình yêu chân chính

Nữ chính thân mật với Thông Soái Ca khẳng định, đây là tình yêu chân chính, không phải vì tiền.

Thông Soái Ca - nam TikToker nổi lên và được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội thời gian vừa qua với câu nói trở thành trào lưu “ngại tán em tại ngán anh”. 

Thể hiện tình cảm thân thiết, xưng hô vợ chồng với Thông Soái Ca, gái xinh khẳng định đây là tình yêu chân chính - Ảnh 1.

Được biết đến nhanh chóng, sở hữu lượt theo dõi khủng, mức độ phủ sóng ngày một tăng lên, anh chàng cũng đã bắt đầu có những “job” hình ảnh: xuất hiện tại showroom xế hộp, biểu diễn tại hội chợ hay “ghê gớm” hơn là gương mặt đại diện cho một một tựa game mới được phát hành.

Thể hiện tình cảm thân thiết, xưng hô vợ chồng với Thông Soái Ca, gái xinh khẳng định đây là tình yêu chân chính - Ảnh 2.

Sự nổi lên nhanh chóng này cũng khiến cho những cô nàng xinh đẹp xuất hiện bên cạnh anh đều bị cho là có “mục đích", là lợi dụng tiếng tăm của Thông Soái Ca. Thế nên mới đây, khi đăng tải video vui vẻ, trao nhau những cử chỉ thân mật, hôn má nhau với nam TikToker, cô gái trẻ ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của cuộc bàn luận.

Trong clip đăng tải cách đây một ngày, cặp đôi xưng hô vợ chồng, nữ chính muốn Thông Soái Ca hứa rằng “Không bao giờ bỏ vợ nhé" và nhận được sự hưởng ứng từ anh chàng. Tính đến sáng nay, đoạn video đã thu hút được gần 6 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận.

Thông Soái Ca thân mật với một cô gái.

Trong đó, khi nhận nhiều hoài nghi về xuất phát điểm của tình cảm, nữ chính đã khẳng định đây là tình yêu chân chính, không phải vì tiền. Dẫu vậy, vẫn có ý kiến nghi ngờ cô gái trẻ chỉ lợi dụng sự nổi tiếng của Thông Soái Ca mà thôi.

Thể hiện tình cảm thân thiết, xưng hô vợ chồng với Thông Soái Ca, gái xinh khẳng định đây là tình yêu chân chính - Ảnh 5.

Nữ chính khẳng định tình cảm của mình.

Thể hiện tình cảm thân thiết, xưng hô vợ chồng với Thông Soái Ca, gái xinh khẳng định đây là tình yêu chân chính - Ảnh 6.

Dân mạng cho rằng cô gái bất chấp để nhận được nhiều like.

Được biết, bạn gái của Thông Soái Ca tên là Vàng Dung, quê Lào Cai. Trên mạng xã hội cô nàng nhiều lần không ngần ngại đăng hình sexy hở bạo.

Thể hiện tình cảm thân thiết, xưng hô vợ chồng với Thông Soái Ca, gái xinh khẳng định đây là tình yêu chân chính - Ảnh 7.
Thể hiện tình cảm thân thiết, xưng hô vợ chồng với Thông Soái Ca, gái xinh khẳng định đây là tình yêu chân chính - Ảnh 8.
http://kenhtingame.com/the-hien-tinh-cam-than-thiet-xung-ho-vo-chong-voi-thong-soai-ca-gai-xinh-khang-dinh-day-la-tinh-yeu-chan-chinh-20220418103416034.chn