The Last Robot – Game chiến thuật xây dựng và bảo vệ căn cứ với những trận chiến gay cấn

The Last Robot lấy bối cảnh công nghệ phát triển, trí tuệ nhân tạo xâm nhập cuộc sống con người, với lối chơi chiến thuật đa dạng.

The Last Robot được thiết kế theo phong cách màn hình dọc góc nhìn từ trên xuống với tông màu nóng rất phù hợp bối cảnh và câu chuyện mà game mang lại. Theo đó bạn sẽ sống trong một thế giới hiện đại, nơi con người nghĩ rằng sẽ kiểm soát được AI nhưng điều bất ngờ đã xảy ra. Ba Định luật Robot được áp dụng đã bị lật đổ, đẩy thế giới vào một cuộc khủng hoảng cơ khí tàn phá nền văn minh nhân loại. Với vai trò là người chỉ huy, bạn có nhiệm vụ lãnh đạo các anh hùng, dập tắt cuộc nổi dậy này và bảo vệ phẩm giá của nhân loại.

Sau cuộc khủng hoảng cơ giáp trong game The Last Robot, những người sống sót được chia thành ba phe, mỗi phe có những kỹ năng riêng. Người chơi sẽ tập hợp những anh hùng thuộc các phe phái để tham gia vào cuộc chiến. Càng chiêu mộ được nhiều anh hùng, người chơi sẽ càng dễ dàng trong việc lên chiến thuật chiến đấu, thử nghiệm nhiều sự kết hợp sáng tạo và hiệu quả để giải quyết các tình huống khác nhau.

Trên chiến trường, người chơi cần để mắt đến những quả cầu tiềm năng xuất hiện ngẫu nhiên. Những quả cầu này mang lại cho các anh hùng khả năng độc đáo, tăng cường sức mạnh, nâng cao trải nghiệm chiến đấu của bạn. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần chú trọng nâng cấp sức mạnh riêng của mỗi anh hùng thông qua các tính năng mạnh hóa khác nhau và chứng kiến anh hùng của mình ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh việc chiến đấu, người chơi game The Last Robot chắc chắn sẽ thích thú với việc xây dựng và bảo vệ căn cứ. Người chơi sẽ tìm cho mình những vị trí đặt căn cứ hoàn hảo, triển khai phương tiện cơ sở của bạn và biến nó thành một pháo đài đáng gờm. Bạn luôn phải phân bổ tài nguyên hợp lý để nâng cấp cơ sở của mình, dọn dẹp các mối đe dọa gần đó và giành lại các khu vực. Càng mở rộng căn cứ, người chơi càng mở khóa nhiều tòa nhà và được tự do tùy chỉnh căn cứ của mình thoải mái.

The Last Robot không để người chơi tự kỉ, bạn có thể hợp tác với nhiều người khác trong các trận chiến với AI siêu hoành tráng để giành lại quyền kiểm soát Trung tâm Siêu máy tính AI. Tham gia vào liên minh sẽ giúp người chơi dễ dàng tập hợp sức mạnh và vượt qua các chướng ngại vật để đạt được chiến thắng cuối cùng.

Tải game cho Android