Thị Trấn Củ Cải ZingPlay Tựa game mô phỏng xây dựng vương quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Vào game bạn sẽ xây dựng cho mình một vương quốc, trải nghiệm lối chơi của tựa game nông trại quen thuộc, trồng chọt chăn nuôi, khám phá, mở rộng tài nguyên.

MỤC LỤC [Hiện]

Thị trấn Củ cải ZingPlay là tựa game mô phỏng xây dựng vương quốc do VNG ZingPlay Game Studios phát hành. Vào game bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi của tựa game nông trại quen thuộc, kết hợp với tính chiến thuật qua các hành trình khám phá và bảo vệ vùng đất.

Thị trấn Củ Cải ZingPlay

Với rất nhiều các loại cây trồng, vật nuôi quen thuộc như ngô, lúa mì, gà, bò sữa…, bạn sẽ cùng các thần dân trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất những sản phẩm khác nhau trong nông trại, hoàn thành các đơn hàng để đem đến cuộc sống đủ đầy, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dân trên đảo. Để làm được điều đó, bạn cần mở rộng vùng đất, xây dựng và nâng cấp các công trình như Lò bánh mì, Xưởng pha chế, Nhà máy sữa…

Thị trấn Củ Cải ZingPlay

Thị trấn Củ Cải được trị vì bởi 3 vị thần: thần Nông Nghiệp - cai quản việc trồng trọt - chăn nuôi - sản xuất, thần Du Hành - cai quản việc khám phá tài nguyên và Cổng Cổ Đại, thần Viễn Chinh - cai quản vũ khí và chiến đấu. Cách bạn nâng cấp Nhà thần và Điện thờ các vị thần sẽ giúp cho mùa màng tốt tươi, tài nguyên phong phú, hòn đảo của bạn cũng từ đó phát triển hơn.

Thị trấn Củ Cải ZingPlay

Không chỉ đảm bảo nguồn lương thực và tài nguyên cho thần dân, Bạn còn là người gìn giữ hoà bình của hòn đảo trên con đường khám phá những lục địa mới. Trong chế độ Viễn Chinh, Bạn sẽ dùng khả năng lãnh đạo tài tình, phối hợp các chiến thuật một cách linh hoạt để triệu hồi tướng, sử dụng vũ khí, chiến đấu phó bản. Những thử thách kịch tính với đối thủ mạnh là những khó khăn mà người lãnh đạo phải đương đầu.

Thị trấn Củ Cải ZingPlay

Cổng Cổ Đại ở Thị trấn Củ Cải là cánh cổng kỳ bí - tương truyền là nơi có nhiều vật phẩm quý hiếm. Nếu chỉ phát triển nền nông nghiệp, vương quốc sẽ không thể phát triển toàn diện. Hãy giải mã Cổng Cổ Đại, triệu hồi những đoàn quân thám hiểm để khám phá nơi đây, khai quật và mang về những tài nguyên quý cho cư dân.

Thị trấn Củ Cải ZingPlay

Không chỉ đảm bảo đầy đủ lương thực, là một Thị Trưởng, bạn còn cần chăm lo đến đời sống tinh thần của thần dân. Trồng cây trang trí, xây đường, làm đẹp cho thị trấn sẽ giúp cho người dân hạnh phúc, vui tươi hơn. Hãy trang trí, quy hoạch thị trấn theo cách riêng của bạn, hãy làm cho vương quốc của mình trở thành một nơi đáng sống.

Thị trấn Củ Cải ZingPlay

Thị trấn Củ Cải ZingPlay thuộc cổng game ZingPlay - cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam do ZingPlay Game Studios trực thuộc tập đoàn VNG phát triển. Với việc ra mắt tựa game mô phỏng xây dựng vương quốc - Thị trấn Củ Cải, studio không chỉ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn mà còn là cơ hội để bạn thể hiện tư duy chiến lược, xây dựng thị trấn của riêng mình. Sở hữu đồ họa sắc nét, mô phỏng chân thực, chi tiết từ những loại cây, cho tới những nhà máy, vật nuôi… và cây cối xung quanh cho bạn cảm giác chân thực, hấp dẫn.

Thị trấn Củ Cải ZingPlay dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thị trấn Củ Cải ZingPlay”.