Vikings: For Valhalla – Trở thành chiến binh Scandinavia vĩ đại

Hãy trở thành một chiến binh Vikings vĩ đại ở vùng đất Scandinavia, chiến đấu dành lấy vinh quang. Cùng tham gia vào Vikings: For Valhalla

Từ vùng đất Scandinavia vĩ đại, nơi tồn tại của những chiến binh vĩ đại và bất hũ, đây là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà phát hành game. Tựa game chiến thuật chất lượng cao Vikings: For Valhalla sắp được ra mắt với nhiều sự kỳ vọng đến từ phía người chơi. Hãy thử trải nghiệm Vikings: For Valhalla để được khám phá những bí ẩn bên trong vùng đất thời Viking này nhé.

Giới thiệu về Vikings: For Valhalla

Là một tựa game chiến thuật lấy bối cảnh tại vùng đất Bắc Âu, Vikings: For Valhalla mang tới cho người chơi cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình để giành lấy vương miện và làm chủ vương quốc trong game. Với nhiều hoạt động khác nhau trong trò chơi như khai phá đất đai, trồng trọt, xét xử các vụ án,… người chơi có thể trải nghiệm và hóa thân thành những Vikings thực thụ ngay trong thế giới thu nhỏ của Vikings: For Valhalla.

Vikings: For Valhalla - Trở thành chiến binh Scandinavia vĩ đại

Bên cạnh đó, Vikings: For Valhalla cũng có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi thú vị cùng dàn nhân vật được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút giải trí thú vị cho người chơi.

Tính năng nổi bật Vikings: For Valhalla

Thu thập các tướng để chiến đấu, Vikings: For Valhalla có hàng trăm vị tướng với các level, tính năng, chỉ số, trang bị khác nhau. Người chơi có thể tìm cách nâng cấp và trang bị các loại tài nguyên để giúp các tướng tăng thêm sức mạnh khi chiến đấu.

Khám phá thế giới rộng lớn trong Vikings: For Valhalla, xây dựng lãnh thổ và vương quốc thịnh vượng của riêng mình. Bắt đầu từ Scandinavia và hướng tới vùng đất châu âu, hành trình khám phá thế giới mở trong Vikings: Valhalla Saga hứa hẹn sẽ vô cùng đáng mong đợi với rất nhiều biến động xảy ra. Bạn sẽ có nhiệm vụ mở rộng địa phận lãnh thổ, đó là nhiệm vụ tất yếu để nâng cao chất lượng chiến đấu.

Vikings: For Valhalla - Trở thành chiến binh Scandinavia vĩ đại

Ở Vikings: For Valhalla , bạn sẽ kết đồng minh và chiến đấu trong những cuộc đụng độ đầy căng thẳng. Người chơi có thể lựa chọn gia nhập hoặc tự thành lập liên minh, xây dựng quân đội và làm cho liên minh ngày một lớn mạnh để giành chiến thắng trong mọi trận chiến. Hay hẹn hò và nuôi dưỡng con cái, trong hành trình khám phá thế giới, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết giao với những người tâm đầu ý hợp, tạo nên câu chuyện tình yêu lãng mạn với những tính năng như tặng quà, hẹn hò, nuôi dưỡng con cái và huấn luyện chúng trở thành những người thừa kế đầy dũng mãnh.

Cách chinh phục Vikings: For Valhalla

Người chơi phải tập hợp những chiến binh dũng cảm để khám phá thế giới, thu thập những kho báu bị mất, tiêu diệt kẻ thù và trở thành một nhà thống trị hùng mạnh của các bộ tộc người Vikings. Game cho phép người chơi có thể tự kể câu chuyện theo cách mà họ muốn, giành lấy chiến thắng trên chiến trường, khám phá những vùng đất mới lạ hoặc tạo dựng bộ lạc và con cháu cho riêng mình qua nhiều thế hệ,…

Vikings: For Valhalla - Trở thành chiến binh Scandinavia vĩ đại

Người chơi sẽ có cơ hội thu thập càng nhiều anh hùng Viking trong suốt trò chơi. Mỗi anh hùng này có thể được nâng cấp tối đa cũng như sở hữu nhiều kỹ năng chiến đấu làm tiêu hao sinh lực địch. Các anh hùng cũng có hoạt ảnh chất lượng cao độc đáo, tạo hình vô cùng bắt mắt. Người chơi sẽ được tự do trải nghiệm và đến tham quan cả những vùng nước Anh và thực sự là phần còn lại của châu Âu. Chính vì thế, thị trường phân phối chủ yếu đến từ các nước phương Tây.

Đánh giá về Vikings: For Valhalla

  • Đồ họa đẹp mắt và không kém phần chân thực
  • Cơ chế chiến đấu theo lượt đơn giản nhưng có chiều sâu
  • Lối chơi nhập vai mô phỏng hấp dẫn, nhiều hoạt động tương tác
  • Hoạt động PvE – PvP phong phú và đa dạng
  • Các NPC được xây dựng tỉ mỉ từ tính cách đến ngoại hình