Streamer Bộ Bim tung loạt ảnh cưới ngọt ngào bên "bà xã" xinh đẹp, dân tình sôi nổi "xin vía"

Vào ngày hôm qua, hot streamer PUBG Mobile Bộ Bim chính thức về chung một nhà với nàng bạn gái xinh đẹp sau 3 năm hẹn hò.

Nếu bạn là một game thủ PUBG Mobile thì có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Bộ Bim, nam streamer này ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi chuỗi thành tích nổi bật: Top 1 sever Châu Á mùa 8, mùa 10, mùa 18…; Thắng lợi lớn ở giải đấu PSI do Trung Quốc tổ chức với sự tham gia của 18 đội tuyển từ các quốc gia.

Vào ngày hôm qua, hot streamer PUBG Mobile Bộ Bim chính thức về chung một nhà với nàng bạn gái xinh đẹp sau 3 năm hẹn hò. "Ủ" ảnh cưới đến sát giờ, anh chàng khiến người hâm mộ được dịp trầm trồ với loạt ảnh lung linh, ngọt ngào mà nổi bật là nhan sắc của hai nhân vật chính: "Chú rể Bộ Bim và cô dâu Mỹ Linh" - streamer nổi tiếng của làng game Việt đăng tải.

Trước đó, cặp đôi đã từng bước hé lộ hình ảnh và kế hoạch về chung một nhà thế nhưng loạt ảnh mới nhất vẫn khiến fan trầm trồ bởi ngoại hình quá xinh đẹp của cô dâu cũng như ngưỡng mộ tình yêu của đôi trai tài gái sắc. Không ít người nhiệt tình "xin vía".

"Chúc mừng hạnh phúc idol";

"Cô dâu chú rể xuất sắc quá";

"Xin vía để cưới vợ xinh như chị nhà"...

Bà xã của Bộ Bim là cô nàng Nguyễn Linh (nickname: Zeze). Nhan sắc của cô giáo Linh nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn tới từ fan hâm mộ.

Bên dưới bài viết, anh chàng cũng hé lộ, đám cưới của anh và vợ được tổ chức ở nhà gái tại Cầu Giấy, Hà Nội vào hôm qua 28/8. Hôn lễ của cặp đôi ở nhà trai quê Vĩnh Phúc diễn ra vào ngày 29-31/8.