Thiếu Niên Ngự Linh Sư - Game huyền ảo giả tưởng như Âm Dương Sư

QUỐC TẾ_ Trò chơi Thiếu Niên Ngự Linh Sư sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm vào ngày 22/09 tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều thú vị.

Với những ai là fan Âm Dương Sư của NetEase sẽ cảm nhận được những điểm gần gũi với trò chơi Thiếu Niên Ngự Linh Sư này. Đúng hơn chúng ta có thể so sánh với Thần Đô Dạ Hành Lục – một sản phẩm cũng được công ty game từ Quảng Châu, Trung Quốc. Tựa game được phát triển dựa trên yếu tố thần ma, giả tưởng mang đến một thế giới hư ảo, huyền huyễn cho người chơi, xuất phát từ truyện Ngự Linh Sư với nhiều phiên bản được lưu truyền.

Thiếu Niên Ngự Linh Sư - Game huyền ảo giả tưởng như Âm Dương Sư

Thiếu Niên Ngự Linh Sư – Game huyền ảo giả tưởng như Âm Dương Sư

Nhân vật chính trong game Ngự Linh Sư được mô tả và thiết kế bên ngoài mang phong cách gần với Na Tra trong Phong Thần. Các đặc điểm bên ngoài mang đặc điểm một vị thần sở hữu Vòng Càn Khôn và Hỗn Thiên Lăng như những gì được Thái Ất trao tặng. Game thủ tham gia trò chơi Thiếu Niên Ngự Linh Sư Mobile sẽ sưu tầm các tướng lĩnh và tiến hành sắp xếp đội hình chiến lược. Game thuộc thể loại chiến đấu đội hình theo lượt. Mỗi vị tướng trong game là một vị thần trong truyện Ngự Linh Sư.

Bạn sẽ chiến đấu để vượt qua những cửa ải, phụ bản ingame. Mỗi cửa ải sẽ có một thử thách tương ứng với nhiệm vụ đặt ra để vượt qua. Khi vượt qua thử thách từng cửa ải bạn sẽ nhận được những phần thưởng là nguyên liệu tăng cấp, trang bị cơ bản cùng với mảnh tướng mới để ghép lại. Trò chơi xây dựng hệ thống cửa ải phong phú và được đánh giá bằng chỉ số sao.

Thiếu Niên Ngự Linh Sư - Game huyền ảo giả tưởng như Âm Dương Sư

Thiếu Niên Ngự Linh Sư – Game huyền ảo giả tưởng như Âm Dương Sư

Game mobile mới này có nhiều hoạt động PvE đấu đội hình sôi động mà game thủ có thể tự do khám phá khi tăng dần cấp độ và sức mạnh. Bạn có thể gia nhập bang hội cũng như liên kết cùng với bạn bè để cùng tham gia vào các hoạt động chiến đấu như tìm diệt boss, đấu bang hội server… Đây đều là hoạt động PvP đầy thú vị với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Hiện game đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng cho phép đăng ký, tải về.

Tải game: https://www.9game.cn/snyls/