Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần

Huyễn Tướng Phong Thần mang đến trận chiến hỗn mang giữa nhiều thế lực với nhau mà trong đó chỉ kẻ mạnh mới có quyền xưng bá.

Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game nhập vai thẻ tướng lấy chủ đề thế giới hỗn mang, nơi các nhân vật từ các chủ đề nổi tiếng như Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tây Du Ký, Phong Thần Ký và Liêu Trai Chí Dị tụ họp đồng thời chia ra làm các phe phái quỷ dị khác nhau.

Với sự kết hợp này bạn sẽ dễ dàng nhận ra các nhân vật mang tính hình tượng của mỗi chủ đề như Na Tra, Triệu Vân, Trương Xuân Hoa, Lý Bạch, Thân Công Báo,… được cách điệu hóa, biến đổi về mặt ngoại hình sao cho phù hợp với bối cảnh.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 0

Tuy rằng có sự góp mặt từ rất nhiều các nhân vật nổi tiếng song đại đa số những gương mặt này đều là mỹ nữ với sức chiến đấu vượt trội. Hơn thế nữa khi các nhân vật cũng không được chia phe theo chủ đề mà thay vào đó sễ theo các phe như Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần và Phật.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 1

Được biết các phe phái này sẽ giúp kích hoạt vòng sáng khi nhiều thẻ tướng trong cùng một phe phái xuất chiến, ngoài ra chúng cũng xung khắc lẫn nhau nhằm tạo nên nhiều thế trận cực kỳ thú vị mà game thủ cần phải suy nghĩ chiến thuật khi sử dụng.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 2

Với lối chơi quen thuộc thì Huyễn Tướng Phong Thần cho bạn được chiêu mộ, làm chủ một đội hình gồm 6 thẻ tướng chinh chiến khắp các mặt trận, mở khóa phó bản và các tính năng hấp dẫn. Bên cạnh lối chơi chính ra thì người chơi cần liên tục công phá các phó bản để nhận được lợi ích từ tính năng thu thập tài nguyên nhàn rỗi (idle).

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 3

Bên cạnh việc chiêu mộ xây dựng đội hình thì bạn còn có thể khiến chiến thuật của mình trở nên biến ảo hơn nhờ vào việc tận dụng cách Linh Sủng. Trong đó Linh Sủng là chính là các Pet trợ chiến trực tiếp cho đội hình trong trận chiến với những kỹ năng riêng biệt mà tùy vào loại Linh Sủng thì sẽ đem lại hiệu quả về mặt buff hay sát thương trực tiếp.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 4

Cả Linh Sủng và Tướng được chiêu mộ đều phân chia ra làm nhiều phẩm chất khác nhau. Tuy vậy các Linh Sủng và Tướng ở phẩm chất thấp gần như không được sử dụng trong thực chiến nhiều mà chỉ có thể thông qua tính năng Luyện hóa để trở thành nguyên liệu cho các Tướng, Linh Sủng phẩm chất cao.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 5

Ngoài kiếm nguyên liệu thông qua việc phân tách thì bạn còn có thể tham gia Cõi Hư Không theo cả 2 cách là đấu đơn hoặc đấu tổ đội để có thể thu thập đan kinh nghiệm và các vật phẩm luyện hóa. Hoạt động này được các game thủ đánh giá cao nhờ lượng tài nguyên lớn đem lại, hơn nữa còn có chế độ qua map tự động, bỏ qua giai đoạn chiến đấu để đỡ mất thời gian.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 6

Còn nếu muốn cọ sát với đối thủ là những bạn khác để kiểm nghiệm sức mạnh đội hình thì hãy tham gia hoạt động Võ Đạo Trường, nơi mở 24/7 với thể thức đấu đơn cùng nhiều phần thưởng theo bậc xếp hạng được trao mỗi tuần.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 7

Vì là một tựa game có nhiều nhân vật nữ nên tính năng Tiểu Trúc Đình Viện cũng được nhiều người chơi đặc biệt lưu tâm. Tại đây bạn có thể xây dựng khu đình viện cho riêng mình, là nơi để các mỹ nữ tụ hội, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động bên ngoài chiến đấu.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 8

Vì đặc thù của Huyễn Tướng Phong Thần là một trò chơi chiêu mộ tướng theo phong cách Gacha nên đây cũng sẽ là tính năng chính thu hút các game thủ. Vậy nên nếu là một người có đam mê với dòng game Gacha thì có thể thấy số lượng quyển trục mà game cung cấp cho bạn từ các hoạt động miễn phí là vô cùng nhiều. Đó là chưa kể đến là game còn có cả những hoạt động Gacha x10 miễn phí để cho các người chơi thử vận may của mình.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 9

Về mặt hình ảnh thì sản phẩm được thiết kế các nhân vật trên nền tảng 2.5D khá bắt mắt, các hiệu ứng hình ảnh và kỹ năng khá đơn giản, mượt mà và không bị rối mắt. Thậm chí điểm độc đáo này còn đến từ chính tạo hình của các nhân vật và các phục trang đi kèm, từng bộ cánh được thiết kế chau chuốt, kỹ càng và làm toát lên nét phi phàm.

Thỏa sức gacha tìm tướng đẹp tướng khủng cùng game mới Huyễn Tướng Phong Thần 10

Nhìn chung thì Huyễn Tướng Phong Thần là một tựa game chiến thuật đấu tướng cực kỳ chất lượng mà chắc chắn sẽ rất phù hợp với những ai là fan của những truyền thuyết và những thần thoại phương Đông.