Thời đại 4.0, Hoàng Đế muốn đi vi hành cũng bị “delay” - Game Mobile

“Delay” mà Mọt tui nói ở đây là trễ ngày ra game đó quí vị ạ. Và nó rơi vào trường hợp của tựa game mới mang tên Hoàng Đế Vi Hành.

Ước hẹn tháng 11 với cộng đồng đã trở nên quá xa vời đối với tựa game Hoàng Đế Vi Hành và mới đây, đại diện ban điều hành đã thông báo ra mắt game vào đầu tháng 12/2019 trước sự tiếc nuối của nhiều người chơi đang trông ngóng từng giờ từng phút.

Thời đại 4.0, Hoàng Đế muốn đi vi hành cũng bị “delay”

Nếu bạn chưa biết thì Hoàng Đế Vi Hành là một game mobile quan đấu chiến thuật xoay quanh nội dung về cuộc sống sau khi xuyên không vào thời đại Thanh Triều của nhân vật chính. Từ 1 nhân vật bình thường bạn sẽ trở thành tri phủ đại nhân diệt trừ cái ác, từ từ thăng quan tiến chức và rồi đến giai đoạn phong Vương xưng Đế.

Game sử dụng đồ hoạ 3D tươi sáng, bắt mắt, và được xây dựng trên những khung cảnh mang đậm phong vị thời kỳ cổ đại Thanh Triều. Bạn sẽ được tìm hiểu, cũng như mở rộng kiến thức khi được tận tay trải nghiệm cuộc sống xa hoa quyền quý của tầng lớp quý tộc phong kiến thời bấy giờ. Tuy nói là ở thời Thanh nhưng game cũng sẽ cho xuất hiện hàng loạt nhân vật đến từ nhiều thời đại khác, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho người chơi. Điển hình là hệ thống mỹ nhân, phong phú và rộng khắp.

Thời đại 4.0, Hoàng Đế muốn đi vi hành cũng bị “delay”

Hoàng Đế Vi Hành có hệ thống hậu cung 3000 giai lệ cho game thủ chọn lựa. Tất cả đều nổi danh thiên cổ như: Lý Thanh Chiêu, Chân Lạc, Đát Kỷ, Võ Mị Nương,… Thậm chí còn được trải nghiệm cảm giác lập thiếp, sinh con chân thật và sống động.

Thời đại 4.0, Hoàng Đế muốn đi vi hành cũng bị “delay”

Bên cạnh Hoàng Đế không chỉ có hồng nhan và các đại tướng văn võ song toàn cũng cực kỳ cần thiết. Hoàng Đế Vi Hành có hệ thống Môn Khách đồ sộ với hàng trăm vị quan gia nổi tiếng và những nhân vật lịch sử nổi danh kim cổ, điển hình như Bao Công, tể tướng Lưu Gù, Hòa Thân,… chẳng hạn.

Thời đại 4.0, Hoàng Đế muốn đi vi hành cũng bị “delay”

Đã bao giờ cho rằng mình có thể trở thành một đấng Quân Vương, trong phủ nuôi vài trăm Môn Khách, hậu viện ngàn mỹ nữ? Mơ không chỉ để là mơ, Hoàng Đế Vi Hành hứa hẹn sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

Gọi tên những tựa game gấp rút ra mắt tuần này cho kịp hẹn ước “tháng 11”
Sợ thất hứa với game thủ, các game “trót” hẹn ra mắt trong tháng 11 đã gấp rút mở cửa ngay và luôn trong những ngày cuối cùng này.

Liệu lời ước hẹn tháng 12 của Hoàng Đế Vi Hành có thực sự suôn sẻ? Hãy cùng chờ đón với chúng tôi nhé. Còn hiện tại, bạn đọc có thể vào các trang sau để tham khảo nhiều thông tin, cũng như bình luận thêm cùng cộng đồng đang có chung niềm đam mê!

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangDeViHanh/

Group: https://www.facebook.com/groups/hoangdevihanh/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e