Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế "support tận răng" cho game thủ Việt

Chỉ còn một khoảng thời gian rất ngắn nữa thôi, Three Kingdoms: The New War sẽ chính thức ra mắt toàn cầu.

Không những mang đến cho cộng đồng game thủ yêu thích dòng game chiến thuật thẻ tướng một sân chơi toàn cầu, Three Kingdoms: The New War còn là ván cờ mà 500 anh em Việt Nam nắm "con Át chủ bài". 

Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế support tận răng cho game thủ Việt - Ảnh 1.

Dự kiến, Three Kingdoms: The New War sẽ ra mắt vào 16/4

Có rất nhiều lý do biến Three Kingdoms: The New War trở thành tựa game chiến thuật nhất định phải chơi trong tháng 4 này: chất tướng được nâng tự do, không main, không hợp kích, đạp đổ rào cản, phá bỏ mọi giới hạn. Ngoài ra có một thứ, nhỏ thôi nhưng lại vô cùng quan trọng trong suốt quá trình trải nghiệm: Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế "support tận răng" cho game thủ Việt.

Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế support tận răng cho game thủ Việt - Ảnh 2.

Three Kingdoms: The New War có fanpage và website chính chủ, chạy song ngữ.

Three Kingdoms: The New War có đội ngũ BQT chuyên nghiệp, túc trực 24/24.

Chơi game quốc tế ngại nhất phần liên hệ hỗ trợ, vừa bất đồng ngôn ngữ, vừa phải chờ lâu mà đôi khi còn không được việc. Vậy thì với Three Kingdoms: The New War, mọi vấn đề, thắc mắc cần giải đáp của game thủ đều được lắng nghe và giải quyết một cách nhanh nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể nắm các tính năng, hoạt động, cơ chế ingame nhanh hơn, dễ dàng hơn, đặc biệt là được trao đổi bằng tiếng Việt?

Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế support tận răng cho game thủ Việt - Ảnh 3.

Mọi tính năng và cơ chế đều được cập nhật mỗi ngày trên fanpage của trò chơi, bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt

Three Kingdoms: The New War không chỉ là một tựa game chiến thuật đột phá, nó còn là cơ hội để game thủ Việt vươn tầm thế giới, thể hiện bản lĩnh của cộng đồng yêu chiến thuật thẻ tướng một cách dõng dạc nhất, quyết liệt nhất. Đồ họa đẹp, gameplay cần trí tuệ có trí tuệ, cần vui có vui, cần chiến thuật có chiến thuật, tính toán nhưng không hại não - quá tuyệt vời để chơi thử trong dịp ngồi nhà chống dịch này.

Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế support tận răng cho game thủ Việt - Ảnh 4.

Cháy bừng hào khí Đông A, đối đầu với Guild địch từ nhiều quốc gia trên thế giới

Chơi Three Kingdoms: The New War, ngoài cái oai của cá nhân còn có cả niềm tự hào của bang hội, của tập thể, thậm chí là của quốc gia. Điều này khiến các game thủ từ bỏ lối suy nghĩ chỉ chăm chăm trong cuộc đua lực chiến mà còn nhìn rộng ra, xây dựng các mối quan hệ gắn bó cộng đồng, cảm nhận được vị trí và vai trò, đóng góp của mình trong thành công của tập thể. Đánh bại cao thủ Hàn Quốc, cướp Top Guild nước Mỹ hay lật kèo trong trận đấu với gamer Thái Lan chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất cứ đâu ngoài Three Kingdoms: The New War.

Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế support tận răng cho game thủ Việt - Ảnh 5.

Nếu không phải là Three Kingdoms: The New War, liệu còn có cái tên nào phù hợp hơn?

Three Kingdoms: The New War là sản phẩm duy nhất ra mắt ở thời điểm này đáp ứng đủ yêu cầu của một tựa game "phải chơi": đẹp, vui, đột phá chiến thuật, tinh tế trong từng khâu trải nghiệm, chưa kể lại còn quy tụ những đối thủ xứng tầm từ khắp mọi "làng game" thế giới. Ấy chính là cảm giác được vùng vẫy, được ngụp lặn thỏa thích trong vòng xoáy meta ảo diệu và đón từng đợt sóng thử thách một cách hân hoan sung sướng.

Three Kingdoms: The New War sẽ là game quốc tế support tận răng cho game thủ Việt - Ảnh 6.

Tạm Kết

Để tích thêm vốn đua tranh, các game thủ Việt Nam đừng quên ghé qua fanpage của Three Kingdoms: The New War để đón chờ các phần quà giftcode cũng như cập nhật những thông tin mới nhất. Để tìm hiểu thêm về game, vui lòng truy cập tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/3QNewWar