Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này!

Tựa game hay, nhiều tính năng giải trí đáng để thử trong dịp Tết Nguyên Đán

Những tựa game MMORPG trên thị trường hiện nay thì luôn làm anh em "điên đảo" vì tính năng PK, hoạt động nhiều, săn Boss, đi ải... Thế nhưng ngoài Pk, game thủ cũng luôn có vài ước mong "thầm kín" được trải nghiệm những tựa game có nhiều tính năng giải trí hơn. 

Bởi đơn giản, chơi game là để giải trí và thư giãn, ngoài những lúc máu lửa chiến đấu "khô máu" cùng anh em trên chiến trường thì bạn chắc hẳn cũng mong mỏi có những giây phút vui vẻ, thật sự thư giãn cùng đồng đội.

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tàng Kiếm Mobile là một tựa game như thế, khuyên bạn nếu chưa có tựa game nào phù hợp để "cày" dịp Tết này thì đây chính là một những tựa game sáng giá nhất. Được hậu thuận bởi nền đồ họa 3D với hàng loạt công nghệ hiện đại, tân tiến bậc nhất, Tàng Kiếm Mobile mang đến một thế giới kiếm hiệp Á - Âu mới lạ, độc đáo chưa từng có. Từng khung hình, từng cảnh vật đều hiện lên vô cùng sắc nét, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 2.
Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 3.

Giải trí hàng đầu với những tính năng thú vị

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 4.
Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 5.
Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 6.

Game thủ Tàng Kiếm luôn có những giây phút thư giãn thú vị với những tính năng này

Thay vì cứ mãi quanh quẩn với rồng, phượng, hươu hay ngựa... thì Tàng Kiếm Mobile tự tin phá bỏ mọi giới hạn kiếm hiệp truyền thống, mang đến một dàn thú cưỡi với đủ mọi thiết kế "độc dị" kết hợp giữa cổ đại và hiện đại, đẹp không thể rời mắt. Từ 4 chân đến 2 chân, từ bay cho tới chạy, từ đáng yêu cute tới ngầu "bá cháy bọ chét" đều có đủ với tạo hình rất đa dạng, độc nhất được NSX dày công nghiên cứu chỉ có tại Tàng Kiếm Mobile. Mỗi loại thú cưỡi đều sở hữu những đặc điểm, sắc thái riêng không trùng lắp, qua đó giúp thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 7.

Dàn siêu xe đẳng cáp tại Tàng Kiếm Mobile

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 8.

Pk liên server không giới hạn

Sẽ không ngoa khi nói rằng Tàng Kiếm Mobile chính là "thiên đường" cho những anh em game thủ yêu thích PK khi sở hữu hàng loạt tính năng PK liên server đỉnh cao như: Tỉ thí liên server, Tranh Bá Bang liên server, Loạn Đấu liên server, Boss liên server... ngay từ khi ra mắt. Người chơi sẽ được thỏa sức tranh tài, PK so kèo mọi lúc, mọi nơi với tất cả các anh hùng hào kiệt từ khắp mọi server mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào. Thắng bại tại kĩ năng, PK hay ắt sẽ được người đời nể phục. 

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 9.
Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 10.

 Đúng với bản chất PK không giới hạn, tại Tàng Kiếm Mobile, người chơi sẽ được cùng bạn bè đóng chiến hạm, tạo liên minh để tham gia vào những trận đại Thủy chiến liên server đầy khói lửa và tranh cướp những kho báu vô cùng giá trị. Những pha săn Boss, chiếm đảo cướp tài nguyên hay những màn rượt đuổi, bắn tên lửa đánh chìm tàu địch "căng như dây đàn" đang chờ đợi bạn tại Tàng Kiếm Mobile. 

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 11.

Mở ra thiên đường cho dân "cày"

Với hàng loạt tính năng hỗ trợ "tận răng" cho người chơi, Tàng Kiếm Mobile đảm bảo sẽ giúp những game thủ cày chay chắc chắn sẽ sống khỏe và sống lâu tại thế giới này. Bên cạnh công cuộc farm quái, cày item mỗi ngày thì hoạt động săn Boss cũng là một trong những nguồn thu chính của anh em nông dân. 

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 12.
Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 13.

Với danh sách hơn 80 Boss từ lớn đến nhỏ, từ mạnh cho đến cực mạnh cùng vô số phần thưởng hiếm có với tỉ lệ rớt đồ Hoàng Kim lên tới 99.9%, có thể chắc chắn rằng sẽ không có chuyện thiếu Boss để săn, thiếu trang bị xịn để dùng nếu game thủ chăm chỉ tham gia đánh Boss. Tuy vậy, điều này cũng khiến cho cuộc chiến săn Boss trở nên máu lửa, khốc liệt hơn bao giờ hết khi giờ đây người chơi không chỉ phải chiến đấu với Boss mà còn cần phải đủ sức mạnh để vượt qua những đợt tấn công, đồ sát đến từ các game thủ "khát máu" khác.  

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 14.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người chơi, Tàng Kiếm Mobile còn cho phép game thủ bán vật phẩm, trang bị hiếm thu được trong quá trình cày cuốc, săn Boss để nhận về KNB, thoải mái tiêu xài. Miễn người chơi chăm chỉ, đảm bảo sẽ luôn có đủ KNB để tiêu mà không cần tốn tiền nạp thẻ.

Thử ngay game full tính năng giải trí cao cấp cho dịp Tết Nguyên Đán này! - Ảnh 15.

Cộng đồng game thủ Tàng Kiếm luôn là nơi giao lưu và gắn bó cho các Đại hiệp

Đặc biệt, ngoài những tính năng ingame cực kì hay ho trên, nếu bạn là một game thủ đang tìm kiếm cho mình một nơi chốn định nghĩa chuẩn nhất về chữ tình trong Bang hội, chữ nghĩa trong anh em huynh đệ gắn kết keo sơn thì Tàng Kiếm Mobile chính là nơi dừng chân cho bạn. Ngay từ bây giờ, bạn có thể tham gia cộng đồng game để cảm nhận được những giây phút giải trí thực sự cho dịp Tết Nguyên Đán này nhé!

Tải game: https://tangkiem.onelink.me/HHDJ/gk