Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả!

Người người Shino, nhà nhà Shino…

Shino Aburame được tác giả xây dựng khá huyền bí trong series Naruto. Nhân vật này luôn đeo chiếc kính màu đen, không ai có thể suy đoán được suy nghĩ của anh ta. Shino là người kế thừa tiếp theo, lãnh đạo tộc Aburame - một trong các gia tộc lớn của Làng Lá. Sở trường của tộc Aburame là điều khiển các loài côn trùng ngay bên trong cơ thể mình. Để duy trì nguồn sức mạnh cho đám côn trùng, tộc Aburame thường sử dụng chính charka của bản thân để "nuôi" chúng.

Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 1.

Nếu như được chơi thử Làng Lá Phiêu Lưu Ký, có lẽ anh chàng Shino Aburame sẽ rất bất ngờ khi khuôn mặt mình lại… nhan nhản đến vậy. Suýt chút nữa thì tựa game đã phải đổi tên thành "Shino và những người bạn" vì mức độ hung hãn của hàng trăm nghìn anh em game thủ. Tựa game có đến vô số bộ cải trang khác, vì sao mà họ lại đồng loạt chọn Shino để hóa thân?

Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 2.

Nguyên nhân là chỉ vừa cách đây không lâu, BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã quyết định đưa 3 bộ cải trang vào Tiệm Tạp Hóa (NPC Bà Chiyo) bao gồm: Choji, Lee và Shino. Trước đó, các bộ cải trang nhân vật đều phải đổi bằng tinh thạch - một trong những loại nguyên liệu khá khó kiếm trong game. Thành ra, ngay khi được bán bằng bạc khóa, những game thủ ít "cày cuốc" cũng có thể tự tin sắm cho mình một bộ cánh mới.

Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 3.
Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 4.

Trong cả 3 thì bộ cải trang của Shino có ngoại hình đẹp nhất và cũng tăng thêm lượng chỉ số cao nhất. Theo nhiều ý kiến cho thấy, cải trang Choji và Lee dù rẻ hơn nhưng nếu để so về độ "kun ngầu" thì lại không bằng. Dễ hiểu vì sao mà người người, nhà nhà lại tin dùng anh chàng này đến thế.

Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 5.

Chỉ sau vài ngày, độ phủ sóng của Shino đã vượt ngoài sức tưởng tượng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh "toàn Shino" mà cộng đồng người chơi gửi lại.

Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 6.
Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 7.
Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 8.

Một điều khá hài hước là mặc dù cho phép người chơi chọn sẵn tới hẳn 9 class nhân vật ban đầu. Thế nhưng, sau khi chơi một thời gian, hầu hết game thủ đều tự mua cho mình đồ cải trang để vào vai nhân vật khác. Hiểu đơn giản thì bạn có thể là Itachi nhưng sở hữu các kỹ năng của Sasuke.

Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 9.

Những bộ cải trang này khiến cho người chơi khác khó nắm bắt được kỹ năng gốc của bạn trong khi thực chiến. Phương án duy nhất để nhận biết là nhìn vào vũ khí mà đối thủ đang sử dụng để suy đoán.

Hãy thử tưởng tượng, trong một cuộc giao tranh đông người như thế kia, ai ai cũng "đội lốt" Shino và tung ra vô số kỹ năng khác nhau. Chẳng cần nhìn cũng có thể thấy, chỉ riêng việc tìm ra nhân vật của chính mình thôi cũng đã rất khó rồi. Đó là chưa kể các hiệu ứng đẹp đến lóa mắt sẽ khiến chiến trường còn hoành tráng hơn tới mức nào?

Thực trạng Làng Lá Phiêu Lưu Ký những ngày gần đây: Shino Aburame “cân” cả thế giới nhẫn giả! - Ảnh 10.

Nhìn chung, với mức giá có thể nói là khá "bèo bọt" như hiện nay, bộ cải trang Shino có lẽ sẽ giữ được độ "hot" của mình khá lâu nữa. Từ một nhân vật phụ không được để ý nhiều, anh chàng côn trùng này lại trở thành trào lưu không ai không biết, đúng là chỉ có trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký mà thôi.

Tải và chơi ngay Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.