Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Thượng Cổ Chi Vương mobile: là tựa game thuộc thể loại hành động với lối chơi nhập vai sắp được phát hành tại Việt Nam bởi công ty SohaGame

Thượng Cổ Chi Vương mobile là sản phẩm thuộc thể loại hành động, nhập vai sắp sửa được phát hành tại Việt Nam bởi công ty SohaGame. Sau sự thành công ngoài mong đợi trong đợt thử nghiệm vào tháng 7 vừa qua, trò chơi hiện đang ở những giai đoạn cuối cùng trước thềm ra mắt.

Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Từ những hình ảnh trong lần giới thiệu đầu tiên, tựa game đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng bởi một nền tảng đồ họa vô cùng vượt trội. Đặc biệt là hệ thống nhân vật đều được thiết kế dựa trên ý tưởng dung hòa giữa 2 nền văn hóa Trung Nhật.

Nhờ vậy, Thượng Cổ Chi Vương mobile cũng sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có một không hai. Game mở ra bối cảnh khi trời đất còn là một màu vàng sẫm, mặt trời và mặt trăng cùng với những chòm sao làm nên vũ trụ bao la, tạo nên một khu vực ưu tú nhất trên thế giới này.

Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Những vị thần sẽ mở ra thế giới ngũ hành cân bằng, linh khí tràn đầy, sinh ra vô số bảo vật quý hiếm. Với lòng tham vô đáy, bè phái yêu ma bắt đầu xuất hiện và đe dọa đến an nguy của thế giới. Bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình, vào vai thành những vị cứu tinh chiến đấu chống lại chúng.

Trò chơi hiện vẫn đang trong quá trình chuẩn bị và xin giấy phép, nếu không có gì thay đổi game sẽ sớm đến tay người chơi trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Fanpage.

Gameplay Thượng Cổ Chi Vương

Tương tự như các dòng game MMORPG khác, ở giai đoạn mở đầu, người chơi lựa chọn để hóa thân thành một trong các hệ phái nhân vật gồm: Võ Luyện, Ảnh La, Thiên Nhãn, Linh Vu và Phong Tướng.

Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Mỗi nhân vật sẽ có một thế mạnh thể hiện qua  bộ kỹ năng, lối di chuyển và cách chiến đấu riêng biệt. Tùy vào sở thích cũng như phong cách chơi của bản thân, bạn có tự do chọn cho mình hệ nhân vật như mong muốn. Cũng nhờ vào sự đa đạng trong hệ phái, Thượng Cổ Chi Vương trở nên tương thích với mọi đối tượng game thủ khác nhau.

Tuy nhiên, vẫn có sự tương đồng ở toàn bộ các hệ phái khi bộ chiêu thức đều sở hữu tối đa 4 kỹ năng. Với một bộ kỹ năng đa dạng như vậy, bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo nên hàng trăm chuỗi combo đẹp mắt khác nhau trong quá trình chiến đấu.

Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Cần lưu ý thêm rằng, vì phải tiêu hao năng lương để thi triển, nên việc tung chiêu phải sự tính toán kĩ lưỡng từ phía người chơi. Đặc biệt, game không gò bó người chơi vào một cơ chế chiến đấu nào. Ngược lại, bạn được phép hoán đổi bộ skill và chiêu mộ thêm nhiều Cổ Thần để trợ giúp trong quá trình chiến đấu.

Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Hiển nhiên, Cổ Thần cũng sẽ mang trong mình bộ kỹ năng riêng biệt với đủ 2 hình thức là chủ động, bị động. Kèm theo đó là các hiệu ứng chiến đấu, kích duyên, bổ trợ vô cùng đa dạng cho chủ thần lựa chọn.

Để sở hữu Cổ Thần, người chơi sẽ phải đến với tính năng triệu hồi đầy may rủi. Các Thần ở đây được chia theo các phẩm chất tăng dần như R, SR, SSR, SP… Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được lại được một nguồn sức mạnh lớn từ chúng.

Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Tuy nhiên, chiến lực của người chơi không chỉ phụ thuộc vào may mắn. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được sức mjanh của nhân vật qua hàng loạt các tính năng nâng cấp chiến binh như: Rèn trang bị, Tọa kỵ, Cánh, Pháp bảo, Thần binh, Cổ Thần, Thần trang..

Với loạt tính năng trên, người chơi có quyền can thiệp trực tiếp vào các chỉ số mà mình mong muốn. Ngoài ra, nhờ sự đa dạng này, người chơi còn dễ dàng xây dựng nhiều phương án hơn để có thể sử dụng tài nguyên thật hợp lý.

Như bao sản phẩm MMORPG khác lối chơi của game cũng sẽ được diễn ra theo hình thức chạy nhiệm vụ map dã ngoại. Đi kèm theo đó là hàng loạt các chế độ chơi kinh điển của dòng game này như phó bản, hoạt động chiến trường, trảm boss…

Thượng Cổ Chi Vương mobile: Gameplay xứng tầm siêu phẩm MMORPG 2022

Đặc biệt là các chế độ bang hội, boss thế giới cũng sẽ góp mặt trong trò chơi. Đây là một trong những điểm sáng của các tựa game MMORPG trong khâu kết nối và mở rộng cộng đồng của mình, mà Thượng Cổ Chi Vương mobile là sản phẩm tiêu biểu.

Với hằng hà sa số chế độ chơi, vô vàn các sự kiện diễn ra trong ngày, game thủ có thể trải nghiệm game cả ngày mà không hề biết chán.

Tổng kết

  • Đồ họa 3D vượt trội, phong cách hình ảnh mới lạ.
  • Lối chơi đa tuyến nhân vật, phù hợp mọi đối tượng game thủ.
  • Có sự góp mặt của các chế độ
  • Cốt truyện có chiều sâu, pha lẫn 2 nền văn hóa Nhật – Trung.
  • Nhiều tính năng nâng cấp nhân vật.
  • Đa dạng các chế độ chơi, không gây nhàm chán khi trải nghiệm.

Trò chơi hiện vẫn đang trong những giai đoạn cuối cùng trước thềm ra mắt. Bạn đọc có thể cập nhật thông tin sớm nhất tại: Fanpage.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile