Kiếm Dữ Dực - MMORPG chủ đề MU mở thử nghiệm sớm tại Trung Quốc

Tiếp tục cuộc hành trình đấu tranh giữa con người và ác quỷ của thương hiệu MU trong thế giới của Kiếm Dữ Dực.

Kiếm Dữ Dực sẽ mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android ở Trung Quốc từ ngày 01/02.

Những năm 2000, cùng với Internet các game online cũng du nhập vào thị trường Việt Nam, trong đó MU tới từ  Hàn Quốc (Webzen Korea) đã dần vươn mình trở thành huyền thoại. Không thiếu các câu chuyện thú vị xung quanh tựa game này đã trở thành các kỉ niệm khó quên về một thời kì “oanh liệt của thế hệ 8x, 9x đời đầu. Tuy nhiên cũng như các trò chơi khác, MU cũng đã không còn duy trì được sức hút của bản thân và dần chìm vào quên lãng. Để hồi sinh lại biểu tượng một thời này, Giang Tô Huanyu Network Technology Co. Ltd đã hợp tác với Webzen Korea để mang đến cho người chơi Kiếm Dữ Dực – trò chơi trên nền tảng di động kế thừa hoàn hảo các tinh hoa của MU ngày nào.

Kiếm Dữ Dực là trò chơi hợp tác chính thức với thương hiệu MU của .

Kiếm Dữ Dực là trò chơi hợp tác chính thức với thương hiệu MU của Webzen Korea.

Vì là trò chơi “tiếp nối ” của Mu, Kiếm Dữ Dực vẫn tiếp tục cốt truyện chính về cuộc đấu tranh giữa con người và ác quỷ trong phần cuối của trò chơi “Miracle MU” đồng thời giữ nguyên bối cảnh bản đồ gốc và cài đặt vai trò chuyên nghiệp nhằm mang đến tính liền mạch cho trải nghiệm của người chơi. Ngoài ra trò chơi cũng thêm vào nhiều câu chuyện cũng như bí ẩn mới để mang đến các trải nghiệm thú vị, mới mẻ hơn.

Trò chơi có nhiều cải tiến về mặt đồ hoạ so với các phiên bản tiền nhiệm.

Trò chơi có nhiều cải tiến về mặt đồ hoạ so với các phiên bản tiền nhiệm.

Trên nền tảng đồ họa của các phiên bản tiền nhiệm, Kiếm Dữ Dực đã điều chỉnh cũng như tinh chỉnh tốt hơn, làm lại các hoạt cảnh và hiệu ứng chiến đấu để phù hợp với một trò chơi năm 2023. Các bối cảnh trong trò chơi cũng được thiết kế lại để trở nên rộng lớn, đa dạng hơn đồng thời các chi tiết như cây cối, động thực vật hay mặt đất được làm chỉn chu và hoàn thiện hơn. Từ một thành phố cổ có lịch sử văn minh lâu đời nhưng vẫn bị bỏ hoang, hay một nơi chết chóc, xác chết nằm rải rác khắp nơi. Từ bầu trời cho đến đáy biển, từ sa mạc cho đến đầm lầy, Icewind Dale quanh năm phủ một màu bạc, còn khu rừng cổ tích thì xanh ngắt một màu, mỗi khung cảnh sẽ mang đến cho người chơi một cảm giác hoàn toàn khác biệt. Kiếm Dữ Dực cũng giới thiệu nhiều bộ ngoại trang độc đáo từ áo giáp tới cánh thiên thần giúp cho người chơi có thêm lựa chọn trong việc làm đẹp cho nhân vật của bản thân.

ãn giữ nguyên lối chơi truyền thống của thương hiệu MU.

Kiếm Dữ Dực vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống của thương hiệu MU.

Bên cạnh lối chơi đặc trưng của thương hiệu, Kiếm Dữ Dực cũng hướng người chơi tới với trải nghiệm chiến đấu tự do với khởi đầu từ ba nghề nghiệp chính là kiếm sĩ, pháp sư và cung thủ. Các trận chiến sẽ không có giới hạn và người chơi hoàn toàn có thể thỏa thích thể hiện phong cách chiến đấu của bản thân với nhịp độ trận đấu cao. Các chế độ chơi như pk tự do, trận chiến liên minh, chiến tranh bao vây, cũng như lối chơi trong hầm ngục như Quảng trường Quỷ, Lâu đài Đỏ và Pháo đài Đỏ sẽ được tái hiện đầy đủ trong trò chơi.

Sẽ có nhiều chế độ pk hấp dẫn để người chơi thử sức.

Sẽ có nhiều chế độ pk hấp dẫn để người chơi thử sức.

Cuối cùng, Kiếm Dữ Dực cũng không quên mang đến thị trường giao dịch vật phẩm tự do giữa người chơi với nhau như một nét đặc trưng của thương hiệu MU.

Bạn đọc quan tâm đến Kiếm Dữ Dực có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/242091