Hot! ZoldOut Global ấn định ngày ra mắt chính thức vào 26/01/2022

C4Cat Entertainment Limited mang đến một siêu phẩm SRPG, kết hợp giữa hai cơ chế turn-based và thẻ bài phát hành trên đa nền tảng!

Theo đó, ZoldOut Global sẽ có mặt trên cả nền tảng PC lẫn mobile vào ngày 26/01 tới đây. Đây là tin vui cho toàn bộ game thủ yêu thích tựa game này sẽ được trải nghiệm phiên bản global hoàn chỉnh nhất mà không gặp bất cứ rào cản nào.

ZoldOut Global

Cốt truyện ZoldOut Global

ZoldOut Global lấy bối cảnh một cô gái thợ rèn đang trên đường phiêu lưu đến những vùng đất khác nhau, tìm kiếm những nguồn tài nguyên quý giá nhằm chế tạo ra vũ khí chất lượng, cứu lấy cái cửa hàng đang trên bờ vực phá sản của mình. Trên chuyến hành trình ấy, cô đã gặp gỡ các anh hùng, đối đầu quái vật, mở mang tầm mắt mỗi khi đến với một vùng đất mới.

ZoldOut Global

Sản phẩm sở hữu lối chơi nhập vai chiến thuật xoay quanh 2 yếu tố chính là sưu tầm nhân vật và chế tạo các vũ khí. Cơ chế chiến đấu của trò chơi là sự kết hợp giữa turn-based và thẻ bài.

Trò chơi đem đến hệ thống nhân vật đa dạng mang đậm phong cách anime Nhật Bản. Đồng thời, kho vũ khí trong game vô cùng đồ sộ với hơn 200 loại khác nhau. Trong đó, mỗi loại vũ khí sẽ xuất hiện dưới dạng những thẻ bài và người chơi có thể xây dựng một bộ hoàn chỉnh để đem ra chiến đấu, mỗi nhân vật tùy theo class sẽ sử dụng một loại vũ khí riêng.

ZoldOut Global

Nhìn chung, ZoldOut Global là tựa game chiến thuật đặc sắc mà bạn nên trải nghiệm để thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần chơi. Cùng đếm ngược ngày ra mắt chính thức và tải về ngay nhé!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!