Sau thành công ở thị trường nội địa, Reverse 1999 tiến tới phiên bản quốc tế!

Reverse: 1999 hiện đã mở đợt đăng ký trước để chuẩn bị cho bản thử nghiệm toàn cầu vào 04/08 sắp tới!

Reverse: 1999 là tựa game nhập vai chiến thuật chủ đề du hành thời gian do Bluepoch phát triển. Trước đó, trò chơi đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 31/05/2023 và gây được nhiều tiếng vang trong giới phê bình và game thủ. Để chiều lòng game thủ quốc tế, nhà phát triển quyết định tiến hành ra mắt phiên bản toàn cầu thông qua đợt thử nghiệm đầu tiên diễn ra vào ngày 04/08 tới đây! Theo đó, đợt thử nghiệm này sẽ được mở đăng ký đến hết ngày 31/07 với số lượng giới hạn 1.500 người chơi.

Reverse 1999 (10).jpg

Được biết, trò chơi được phát triển như một trò chơi kể chuyện (storytelling) với chủ đề du hành thời gian độc đáo. Game lấy bối cảnh năm 1999, khi nhân loại đang chuẩn bị bước sang kỷ nguyên mới thì một cơn bão kỳ lạ đã xuất hiện và đưa thế giới trở về với những năm 1920, sự kiện này được gọi là Reverse.

Reverse 1999 (8).jpg

Cốt truyện của Reverse: 1999 khá thú vị, diễn ra ở cột mốc thời gian hiện tại và quá khứ. Bên cạnh đó, hình ảnh của "cơn bão" và "màn mưa" là những yếu tố tạo nên tính xuyên suốt của câu chuyện. Người chơi ngoài việc bị rơi vào vòng xoay thời gian mà còn phải tìm cách thoát ra cùng những người khác. Đồng thời còn phải tìm được người phụ nữ áo tím bí ẩn.

Sản phẩm phát triển lối chơi dựa trên thể loại đánh theo lượt truyền thống mang tính chiến thuật cao. Tham gia vào game, người chơi sẽ ra bài theo lượt, bằng cách kéo các quân bài ở góc dưới bên phải màn hình để thực hiện các đòn tấn công kết hợp. Có 3 loại thẻ bài được phân ra thành Tấn công, Buff và Debuff. Người chơi mỗi bên sẽ được chọn 2 trên 3 loại thẻ để đánh ở mỗi lượt. 2 thẻ liền kề có cùng loại sẽ hợp nhất thành thẻ có phân cấp cao hơn.

Reverse 1999 (11).jpg

Bên cạnh việc sở hữu nền đồ họa 2D được xây dựng theo phong cách anime độc đáo, đến với Reverse: 1999 người chơi còn được cảm nhận vẻ đẹp cổ điển của Châu Âu vào thế kỷ 20 thông qua bối cảnh lẫn tạo hình nhân vật.

Reverse 1999 (9).jpg

Dự kiến trò chơi sẽ có mặt trên đa nền tảng gồm PC, Android và iOS, hứa hẹn sẽ là tựa game chiến thuật mà game thủ không thể bỏ lỡ trong cuối năm 2023 này!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile