3Q Chiến Đi mang đến những trải nghiệm thú vị với các nhân vật chibi siêu đáng yêu

Tạo hình nhân vật chibi siêu đáng yêu trong game chiến thuật đấu tướng 3Q Chiến Đi sẽ khiến game thủ thích thú sưu tầm.

3Q Chiến Đilà tựa game chiến thuật đấu tướng với chủ đề Tam Quốc hoàn toàn mới, vừa được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Trong game, người chơi sẽ được chiêu mộ và gặp các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng với tạo hình chibi vô cùng đáng yêu. Đồng thời tham gia vào những trận chiến kịch tính để trở thành Đế Vương thống nhất thế giới huyền ảo này. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm và khám phá tựa game này có gì thú vị nhé.

Giftcode 3Q Chiến Đi

get your key

Còn 292 code.

SVIP666
SVIP888
3QCHIENDI
TRIEUVAN999

Cách nhập Giftcode

Bước 1: Truy cập vào trang nạp và nhập giftcode của SohaGame: https://nap.sohagame.vn/3qchiendi

Bước 2: Đăng nhập tài khoản game và chọn nhân vật, máy chủ nhận quà

Bước 3: Bắt đầu nhập các giftcode 3Q Chiến Đi phía trên để nhận quà trong game.

Đồ Họa

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, đã có không ít game thủ tỏ ra hứng thú với đồ họa và tạo hình của các nhân vật trong game 3Q Chiến Đi. Từ các khung cảnh độc đáo mới lạ cho tới dàn nhân vật quen thuộc đều sở hữu tạo hình hoàn toàn mới.

Mới tới khi được chính tay trải nghiệm, người chơi mới thấy được những điểm cộng ấn tượng về tựa game chiến thuật đấu tướng 3Q Chiến Đi này. Đầu tiên, game sẽ mang đến cho người chơi gần 100 nhân vật Tam Quốc quen thuộc với tạo hình chibi siêu đáng yêu. Tiếp theo đó, mỗi nhân vật đều sẽ có những kỹ năng và hiệu ứng độc đáo để khiến cho các trận chiến trở nên vô cùng đặc sắc.

Tạo hình chibi đáng yêu của các nhân vật trong game 3Q Chiến Đi
Tạo hình chibi đáng yêu của các nhân vật trong game 3Q Chiến Đi

Là một trong những game thủ đã từng “chinh chiến” qua nhiều tựa game Tam Quốc trên mobile. Mình có thể tự tin tin khẳng định đây là tựa game Tam Quốc đáng yêu nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nhất là các nhân vật nữ trong Tam Quốc như Điêu Thuyền, Chân Cơ, Tôn Thượng Hương đều được chau chuốt một cách tỉ mỉ để tạo nên sự khác biệt với những nhân vật khác.

Lối Chơi

Về lối chơi thì game 3Q Chiến Đi là một tựa game chiến thuật với lối chơi dàn trận đấu tướng quen thuộc. Người chơi sẽ phải xây dựng nên một đội hình gồm 1 nhân vật chính và 5 nhân vật Tam Quốc để bắt đầu các trận chiến khác nhau và giành lấy những phần thưởng mỗi khi vượt ải.

Tuy nhiên một điểm khá thú vị trong tựa game này, đó chính là cơ chế khắc chế quen thuộc sẽ bị thay thế bằng tính năng kích duyên. Giờ đây người chơi sẽ phải xây dựng đội hình bằng cách liên kết duyên phận giữa các tướng, từ đó phát huy sức mạnh của từng nhân vật trong đội hình.

 3Q Chiến Đi Cơ chế Kích Duyên, Viện Quân và Trợ Trận cực thú vị
Cơ chế Kích Duyên, Viện Quân và Trợ Trận cực thú vị

Đồng thời, tựa game 3Q Chiến Đi còn có cơ chế Viện Trợ gồm Viện Quân và Trợ Trận. Trong đó, tướng Viện Quân sẽ đóng vai trò kích duyên giúp cho những tướng ra trận có thêm hàng loạt chỉ số cộng thêm. Còn tướng Trợ Trận không chỉ kích duyên mà còn có thể ra trận để hỗ trợ chiến đấu và lật ngược các tình thế đầy khó khăn. Tuy nhiên, cả hai đều yêu cầu người chơi đạt tới cấp độ nhất định mới có thể mở khóa hết các ô tướng.

Nhìn chung, sự thay đổi này không chỉ khiến game trở nên đa dạng về lối chơi, mà còn mang đậm yếu tố chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn những nhân vật thích hợp nhất trong đội hình. Từ đó tạo nên những chiến thuật độc lạ và khiến các đối thủ bất ngờ khi chiến đấu.

Hoạt động

Bên cạnh lối chơi và đồ họa hấp dẫn, game còn có các hoạt động sự kiện cực kỳ ưu đãi để người chơi có thể phát triển nhanh chóng và vượt qua giai đoạn tân thủ một cách dễ dàng. Ngoài ra, các hoạt động PvE và PvP cũng được bổ sung đầy đủ để tạo giúp cho các game thủ có thể thoải mái trải nghiệm mà không bị nhàm chán.

Có thể nói, sự thay đổi trong lối chơi và đồ họa của tựa game chiến thuật đấu tướng 3Q Chiến Đi đã khiến các game thủ cực kỳ thích thú. Đồng thời game còn mang đến những trải nghiệm mới lạ khiến cho những trải nghiệm trong game giờ đây trở nên đặc sắc và cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game Tam Quốc với lối chơi mới lạ thì đây sẽ là cái tên mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua.

Tải game : https://2game.vn/game/3q-chien-di-sohagame