Tiền Zombie V4 bán acc Đột Kích siêu khủng lấy tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Hành động cao đẹp của Tiền Zombie V4 nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo fan và các tín đồ yêu Đột Kích nói chung.

Đinh Văn Tiền, hay còn được biết tới với cái tên quen thuộc Tiền Zombie v4, từ lâu đã được coi là một tượng đài trong làng game Việt với trò chơi Đột Kích. Ở thời điểm hiện tại, công việc của Tiền Zombie càng ngày càng rộng mở mà biểu hiện rõ nhất là kênh Youtube của anh đạt gần 2,5 triệu người đăng ký theo dõi. Được biết, Tiền là người luôn được các đơn vị tổ chức, nhà phát hành game chọn mặt gửi vàng để quảng cáo cho các sự kiện, các sản phẩm mới. 

Với tính cách hài hước, giọng nói đậm chất Thái Bình vô cùng mộc mạc và dễ thương nên chẳng có gì lạ khi kênh của anh chàng này vẫn thu hút một lượng tương tác khổng lồ.

Tiền Zombie V4 bán acc Đột Kích siêu khủng lấy tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Tiền Zombie V4 - anh chàng "săn xác sống" Đột Kích trở thành Hot Streamer hàng đầu Việt Nam

Trong quá khứ, anh chàng này là game thủ Đột Kích đầu tiên chính thức nhận được bưu phẩm bên trong chứa nút Play mạ vàng từ Youtube, thành tích mà chưa có một tín đồ Đột Kích nào ở Việt Nam giành được trong thời điểm bấy giờ.

Mới đây thôi, làng Đột Kích VN đã lại lan tỏa thông tin tốt đẹp liên quan tới Tiền Zombie V4. Theo đó, chàng Youtuber đình đám quyết định bán đấu giá account Đột Kích siêu khủng với gần 400 VIP. Số tiền thu được sẽ dùng dể ủng hộ phong trào phòng, chống dịch COVID-19 đang rất nóng hiện nay.

Tiền Zombie V4 bán acc Đột Kích siêu khủng lấy tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Tiền đang là Streamer về Đột Kích thành công nhất ở Việt Nam.

Động thái của Tiền Zombie V4 nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận đươc hàng chục nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ tích cực của cộng đồng mạng.

"Hành động này lan tỏa sẽ càng khiến cộng đồng Đột Kích nói chung được thơm lây."

"Một clip tràn đầy ý nghĩa khi đang trong thời điểm dịch bùng phát như thế này, cảm ơn chủ nick và cảm ơn anh Tiền."

"Thật tuyệt vời, game thủ Đột Kích cũng không thể đứng ngoài các phong trào xã hội được. Mãi ủng hộ Tiền."

Tiền Zombie V4 bán acc Đột Kích siêu khủng lấy tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Chuyện này nhanh chóng đến tai cộng đồng game thủ Việt và nhận được phản hồi khá tích cực từ cộng đồng. Nhiều game thủ Đột Kích đã khoe video của Tiền trong tâm thế tự hào. Giữa đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì những hành động của Tiền Zombie V4 nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung rất cần được nhân rộng.

Hiện tại, không chỉ gói gọn trong Đột Kích, Tiền Zombie v4 cũng đã dần đa dạng hóa và lấn sân sang các tựa game khác trên kênh Youtube của mình. Do đó, tầm ảnh hưởng của anh chàng này với làng game Việt sẽ chưa dừng lại.