Liên Quân Mobile: Sốc với Streamer tìm mọi cách để fan "ném đá" mà vẫn bình thản

Có lẽ áp lực công việc mà mà Streamer Liên Quân Mobile này có cách tiếp cận cộng đồng khá dị.

Một streamer được coi là tài năng, sáng giá giờ đây không nhất thiết phải sở hữu kỹ năng thượng thừa. Thước đo để đánh giá thành công của họ chính là ở lượng "mắt" xuất hiện mỗi khi họ stream. Thực tế cho thấy, không ít bạn trẻ theo nghiệp stream đã phải tự tìm mọi cách để câu kéo fan tới với kênh của mình. Có những người sở hữu ngoại hình và giọng nói truyền cảm, cộng thêm cái duyên thì công việc của họ khá thuận lợi. Nhưng với những người không may mắn khác thì phải có những cách riêng.

Liên Quân Mobile: Sốc với Streamer tìm mọi cách để fan ném đá mà vẫn bình thản - Ảnh 1.

Xét về trình độ cá nhân, Bốp Bốp đã thể hiện đẳng cấp thượng thừa với vị trí cao trên BXH Thách Đấu.

Suốt thời gian qua, cộng đồng Liên Quân Mobile liên tục chia sẻ một Fanpage là nơi để họ... chút bực dọc. Sở dĩ phải nói vậy vì kênh của streamer có tên Bốp Bốp này luôn có một nét gì đó rất "gợi đòn". Từ cách chào đón người xem với vô số những lời khoe mẽ "Top 1", streamer này còn có vẻ như cố tình tạo ra lỗi nhỏ để fan bóc mẽ mỗi khi lên sóng. Chẳng có gì lạ khi Fanpage của anh này tràn ngập những lời lẽ thiếu văn hóa dù bản thân Bốp Bốp là người có trình độ cá nhân điêu luyện, liên tục leo Rank Thách Đấu và cũng khá ít khi xung đột với đồng nghiệp.

Liên Quân Mobile: Sốc với Streamer tìm mọi cách để fan ném đá mà vẫn bình thản - Ảnh 2.

Anh cả nhân của Bốp Bốp liên tục bị anti fan moi móc.

Liên Quân Mobile: Sốc với Streamer tìm mọi cách để fan ném đá mà vẫn bình thản - Ảnh 3.

Những tấm hình chế mà Bốp Bốp là trung tâm.

Liên Quân Mobile: Sốc với Streamer tìm mọi cách để fan ném đá mà vẫn bình thản - Ảnh 4.

Bốp Bốp thậm chí còn bị fan chế nhạo với loạt ảnh chế trên chính nhóm cộng đồng của mình.

Những suy đoán về việc Bốp Bốp cố tình nổi tiếng nhờ "gạch, đá" của cư dân mạng nói chung và tín đồ Liên Quân Mobile càng ngày càng có cơ sở. Nếu theo dõi nhóm cộng đồng của Bốp Bốp, người ta thấy chính anh này và "đồng đội" chủ động duyệt những bài... xúc phạm chính bản thân. Rất nhiều ảnh chế có thể khiến người bình thường "sôi máu" nhưng Bốp Bốp vô cùng bình thản.

Liên Quân Mobile: Sốc với Streamer tìm mọi cách để fan ném đá mà vẫn bình thản - Ảnh 5.

Anh chàng này vẫn bình thản với mọi lời chỉ trích kèm thông điệp quen thuộc "đánh hay nhất Việt Nam".

Nổi tiếng vì quá nhiều người xem "khó chịu" với mình nhưng streamer này lại coi đó là chuyện bình thường. Thế nhưng, một thực tế không thể phủ nhận là ngày càng nhiều người chú ý tới Bốp Bốp và kênh của anh này vẫn có hàng nghìn "mắt". Nổi tiếng theo kiểu của Bốp Bốp vẫn là "đôc nhất vô nhị".