TikToker Xuân Ca lộ mặt mộc khiến người xem sửng sốt?

Sau khi để lộ mặt mộc, cô nàng xinh đẹp nhanh chóng khiến CĐM chú ý.

Cái tên Xuân Ca đã và đang trở nên cực kỳ phổ biến trong cộng đồng. Được biết, cô nàng này là một TikToker nổi đình đám trong thời gian qua với những màn vũ đạo “bỏng mắt”. Nhờ phong cách ăn mặc quyến rũ cũng body “bốc lửa”, Xuân Ca luôn biết cách tạo điểm nhấn mỗi khi xuất hiện trên MXH, dễ dàng chinh phục được cả những tâm hồn “khô cằn” nhất chỉ trong giây lát.

TikToker Xuân Ca lộ mặt mộc khiến người xem sửng sốt?- Ảnh 1.

Thế nhưng vừa qua, Xuân Ca lại nhanh chóng khiến nhiều fan thất vọng khi để lộ mặt mộc của mình. Được biết mới đây, TikToker này đã “đu trend” trang điểm theo phong cách Ấn Độ. Để hoàn thiện trend này, cô nàng phải liên tục để mặt mộc và thực hiện nhiều động tác “biến hình” phức tạp. Cũng từ đó, khán giả theo dõi mới có cơ hội được chiêm ngưỡng nhan sắc thật của hot girl “triệu view” và không khỏi sửng sốt.

TikToker Xuân Ca lộ mặt mộc khiến người xem sửng sốt?- Ảnh 2.

Xuân Ca vừa đăng tải video “biến hình kiểu Ấn Độ” và thu hút được lượng tương tác lớn.

TikToker Xuân Ca lộ mặt mộc khiến người xem sửng sốt?- Ảnh 3.
TikToker Xuân Ca lộ mặt mộc khiến người xem sửng sốt?- Ảnh 4.

Thế nhưng, diện mạo “thật” của cô nàng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Nhiều tài khoản nhanh chóng bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí là sợ hãi với màn xuất hiện mới của Xuân Ca. Không thể phủ nhận, cô nàng trông “nhợt nhạt” hơn hẳn khi thiếu đi lớp make-up thường thấy. Do đó, rất nhiều người cảm thấy khó chấp nhận và để nghị cô nàng “chỉ nên nhảy” mà thôi.

TikToker Xuân Ca lộ mặt mộc khiến người xem sửng sốt?- Ảnh 5.

Nhiều tài khoản “vỡ mộng” khi chứng kiến nhan sắc thật của Xuân Ca.

Rõ ràng, lượng ý kiến đông đảo này đã gây áp lực không nhỏ tới Xuân Ca ở thời điểm hiện tại. May mắn thay, cô nàng vẫn đón nhận tích cực và dường như không mấy bận tâm tới quan điểm chỉ trích của đại đa số người theo dõi.

Mặt khác, cũng có nhiều tài khoản cảm thấy nể phục Xuân Ca vì sự tự tin hiếm có này. Hiện tại, video biến hình của nữ TikToker vẫn đang gia tăng lượng view chóng mặt và trở thành chủ để sôi nổi khiến cộng đồng bàn tán.