Tìm đồng đội support, nữ streamer Liên Quân Mobile khiến dân tình đua nhau nhận "vợ"

Nữ streamer này dủ chỉ thả nhẹ một dòng status cũng đủ để khiến cả nghìn member Liên Quân Mobile chao đảo.

Nhắc tới Mèo 2k4 thì các tín đồ Liên Quân Mobile yêu thích xem stream sẽ chẳng lấy làm lạ vì tầm ảnh hưởng khá rộng của cô nàng. Cô nàng tên thật là Nguyễn Hoa, sinh ra ở Bảo Lộc - Lâm Đồng, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Cô nàng không chỉ là một streamer được nhiều người chú ý, mà cô còn là một diễn viên, một MC cũng như một influencer có thể truyền cảm hứng đến cho các bạn trẻ. Minh chứng là thành tích khủng trên TikTok của Mèo 2k4 đạt đến hơn 1 triệu người theo dõi và cả chục triệu lượt thích. 

Tìm đồng đội support, nữ streamer Liên Quân Mobile khiến dân tình đua nhau nhận vợ - Ảnh 1.

Dù nổi tiếng, Mèo 2k4 lại có phong cách tiếp cận với fan khá gần gũi với cộng đồng trong đó bao gồm cả những fan nhiệt thành. Hình ảnh cô nàng với kỹ năng điêu luyện kéo Rank cho không ít người đã in đậm trong tâm trí người xem. Thế nhưng hành trình leo Cao Thủ và trụ lại ở mức Rank này không phải dễ, cô gái dễ thương này đôi lúc vẫn gặp phải khá nhiều chuyện bực mình. Tranh lane, AFK hay thi đấu hời hợt của một số đồng đội đã khiến Mèo 2k4 phải trông cậy vào sự giúp đỡ của cộng đồng. 

Tìm đồng đội support, nữ streamer Liên Quân Mobile khiến dân tình đua nhau nhận vợ - Ảnh 2.

Khi được các fan nam có Rank "khủng" đề nghị khiếm nhã, cô nàng không ngần ngại chia sẻ rằng: "Đối với em việc chơi game chỉ để giải trí thôi. Em không quan trọng thắng - thua và thứ hạng."

Trong một lần đăng bài tìm đồng đội chơi hỗ trợ ở nhóm cộng đồng ở 500 nghìn thành viên, Mèo 2k4 đã tạo ra "cơn bão" like và xin ứng tuyển. Nhiều người còn không ngần ngại gọi nữ streamer xinh đẹp là "vợ trong mơ". Cô nàng nhận định: "Em rất vui vì nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Con gái mà ai cũng muốn được quan tâm che chở cả, và em luôn muốn nói với "support của đời em" rằng: anh cứ việc theo sau thôi, cả thế giới để đấy em lo".

Tìm đồng đội support, nữ streamer Liên Quân Mobile khiến dân tình đua nhau nhận vợ - Ảnh 3.

Về đánh giá của khá nhiều người cho rằng "chủ yếu là nam gánh nữ", Mèo 2k4 cũng không ngần ngại chia sẻ: "Em thừa nhận quan điểm này có phần đúng vì nói như thế nào đi nữa thì những bạn nam vẫn phản xạ nhanh hơn, thao tác nhanh hơn các bạn nữ. Ngay cả ngoài cuộc sống cũng thế, những việc nặng hơn luôn phải nhờ đến nam nhi.Nhưng con trai, con gái đều có những thế mạnh riêng, đừng lấy thế mạnh của mình ra để chê bai người khác. Em bật mí nhé, em cũng từng gánh kha khá các bạn nam trong game rồi đó.

Tìm đồng đội support, nữ streamer Liên Quân Mobile khiến dân tình đua nhau nhận vợ - Ảnh 4.

Với sự dễ thương và chân thành, Mèo 2k4 nhanh chóng nhận được lượng hỗ trợ cần thiết để quá trình leo Rank, phục vụ fan thêm thuận lợi. Mong rằng với sự nỗ lực không biết mệt mỏi này, Nguyễn Hoa "Mèo 2k4" sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

Độc giả theo dõi ủng hộ Mèo 2k4 tại: https://www.facebook.com/Meo2k4/