Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung

Là một tính năng tập thể, dành cho những người yêu mến cuộc chơi nhiều người, phát huy PK và hoàn thiện khả năng quản lý, phát triển tổ chức lãnh đạo của cá nhân người chơi. Bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung còn có nhiều điểm thú vị khi được thiết kế cho một game nhập vai kết hợp thẻ bài đánh theo lượt.
Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung - Ảnh 1.

Ảnh Khải Khải

Để lập bang, người chơi Tỷ Muội Hoàng Cung phải có nhân vật từ cấp 25 trở lên, cần một khoản phí nhất định, lập bang để thành người đứng đầu hoặc cũng có thể trở thành bang chúng của một bang hội đã sẵn có. Nếu trở thành bang chủ thì bạn phải có kế hoạch phát triển bang hội của mình thật hùng mạnh, tham gia các hoạt động, nhận phúc lợi từ game, gắn kết các thành viên trong bang. Còn là bang chúng, bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ cá nhân để nhận các phần thưởng bang hội tương ứng theo quy định.

Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung - Ảnh 2.

Việc đầu tiên người chơi cần quan tâm chính là hoàn thành nhiệm vụ bang hội. Thành quả nhận được từ hạng mục nhiệm vụ này là điểm cống hiến bang, hỗ trợ nâng cao điểm cung đấu. Bên cạnh đó, việc này còn giúp người chơi tăng ảnh hưởng của cá nhân đối với bang hội nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung. Ngoài ra, người chơi còn nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm nhân vật, quyền quý lệnh hoặc thẻ thể lực, ...

Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung - Ảnh 3.

Một trong những tính năng được đề cập đến trong bang hội chính là quyền quý – góp phần tăng cung đấu và chỉ số sức mạnh cho tất cả thành viên bang hội. Thao tác đơn giản tại giao diện bang hội là người chơi có thể thực hiện được tính năng quyền quý một cách dễ dàng.

Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung - Ảnh 4.

Khi đã tham gia vào tổ chức bang hội, người chơi cần tập trung cho những phúc lợi của tất cả các thành viên trong bang. Đơn cử như việc điểm danh của cá nhân cũng góp phần vào việc xây dựng bang hội.

Hoặc Sự vụ - góp bang hội cũng là một hoạt động đem lại nhiều đóng góp cho sự lớn mạnh của bang hội. Một nhân vật sẽ có tối đa 10 lần đóng góp mỗi ngày & phần thưởng nhận được bao gồm cống hiến bang & quỹ bang.

Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung - Ảnh 5.

Một hoạt động nữa, nhằm thể hiện sự lớn mạnh của bang là thăng cấp kiến trúc - đại bản doanh của bang. Cấp bang càng cao, sức chứa thành viên càng lớn. Từ đó có thể bổ nhiệm thêm chức vị cho thành viên của bang hội như Phó lĩnh, Nội chính, Ngoại giao, Tinh anh. Thành viên có chức càng cao thì sẽ nhận thưởng hoạt động bang càng nhiều. Bên cạnh đó cũng sẽ tăng thêm cấp Nội Vụ Phủ và cấp Sảnh Tinh Anh.

Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung - Ảnh 6.

Hai hoạt động bang hội được game thủ mong đợi mỗi tuần là Lửa trại và Thí luyện bang. Nếu Lửa trại chỉ đơn giản là đốt lửa, thưởng rượu nhận phúc lợi thì Thí luyện lại yêu cầu người chơi đánh boss nhận thưởng.

Hạ boss bang là nghĩa vụ cần làm mỗi ngày của các thành viên để giúp bang phát triển. Vào thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần, game thủ sẽ có 5 lần khiêu chiến boss miễn phí. Khi boss bang bị tiêu diệt (tiêu hao 100% máu boss), người chơi sẽ nhận phần thưởng (đặt vào chiến lợi phẩm bang). Cấp boss càng cao thì phần thưởng càng giá trị.

Tìm hiểu những nét đặc sắc của bang hội trong Tỷ Muội Hoàng Cung - Ảnh 7.

Được giải trí với game, đồng hành cùng những người bạn của mình từ những màn PK nãy lửa, đến các cuộc dạo chơi, trải nghiệm ở xứ ngôn tình hoàng cung,… là những điều tuyệt vời mà game thủ có được. Bên cạnh đó, mỗi người chơi còn được viết nên câu chuyện của chính mình trong một tựa game cung đấu, kết hợp với lối chơi thẻ bài đặc sắc như Tỷ Muội Hoàng Cung. Những điều này, chắc chắn sẽ làm nên một cộng đồng Tỷ Muội Hoàng Cung vui tươi, sống động và đáng cho game thủ lựa chọn để chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangcung.360mobi.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYvfbLhcsR7rYNgH2-HtAOA

Trang chủ: https://hoangcung.360mobi.vn/