Tìm hiểu thêm về Granger – xạ thủ mới của MLBB có khả năng gây sát thương tầm xa cực mạnh

 Vì MLBB liên tục có những tướng mới xuất hiện, nếu không cấm chắc chắn sẽ gặp trong rank, các bạn nên tìm hiểu những vị tướng này trước khi đối đầu hoặc sử dụng trực tiếp:

 Với việc các xạ thủ trong MLBB đều có tầm bắn khá dài để giữ vị trí an toàn cho mình, tuy nhiên thì Granger còn hơn cả vậy, với tầm bắn siêu xa khi dùng chiêu cuối, xạ thủ này hoàn toàn có thể kết liễu kẻ thù ở một khoảng cách không ngờ tới.

Lối chơi của Granger với Youtuber khá nổi tiếng – Hororo chan

hgnbhnb Tìm hiểu thêm về Granger - xạ thủ mới của MLBB có khả năng gây sát thương tầm xa cực mạnh 1

 Về mặt kỹ năng:

  • Nội tại: Granger có cho mình 6 viên trên mỗi băng đạn. Vì 6 là số may mắn của hắn, mỗi viên thứ 6 đều sẽ chí mạng.
  • Kỹ năng 1: Granger bắn đạn của hắn tới hướng chỉ định, mỗi viên gây 30 / 56 / 82 / 108 / 134 / 160 (+70% tổng sát thương vật lí) sát thương vật lí vào kẻ thù.
  • Kỹ năng 2: Granger lướt tới chỗ chỉ định, 2 đòn đánh thường tiếp theo gây thêm 10% sát thương. Mỗi khi găm đạn vào kẻ thù, thời gian hồi chiêu của kỹ năng này giảm đi 0,4 giây.
  • Chiêu cuối: Granger biến hóa chiếc đàn Violin của hắn thành súng với 3 viên đạn siêu năng. Trong 4 giây sau, Granger sẽ bắn những viên đạn siêu năng đó về phía trước, bỏ qua vật cản là lính trên đường và chỉ ảnh hưởng tới tướng địch. Đạn sẽ nổ khi trúng phải tướng địch đầu tiên, gây 150 / 200 / 250 (+100% tổng sát thương vật lí) sát thương vật lí vào những kẻ thù gần đó và làm chậm chúng đi 80%. Mỗi khi bắn ra 1 viên đạn, Granger sẽ được di chuyển tới một chỗ khác.

 Về lối chơi, Granger có khả năng dọn lính khá tốt, đặc biệt không tốn năng lượng nên hoàn toàn có khả năng đi đường một mình. Khi giao tranh thì là một xạ thủ siêu mạnh khi có thể lựa chọn vị trí xả sát thương với khả năng lướt rất cơ động. Đồng thời với chiêu cuối làm chậm tới 80%, Granger có thể đảm nhận vai trò mở giao tranh khi truy sát kẻ thù, hoặc đơn giản là đóng góp sát thương từ khoảng cách cực kỳ xa để giúp đồng đội hạ gục kẻ thù.