Tìm ra cách giảm giật cho súng PUBG Mobile, game thủ yên tâm "sấy" không lệch viên nào

Vấn đề tìm ra cách giảm giật cho súng PUBG Mobile luôn được nhiều người quan tâm. Và nay bạn hoàn toàn yên tâm thoải mái "sấy" mà không phải lo vấn đề "giật tung chảo" nữa.

PUBG Mobile hiện là một trong những game phổ biến nhất mang đến trải nghiệm chơi game chân thực hơn so với các game cùng thể loại khác. Phải nói rằng, trò chơi dựa trên tiếng súng và có cơ chế gần như ngoài đời thực như tốc độ bắn, độ giật, thả đạn, v.v ... quyết định tỷ lệ sát thương của vũ khí cụ thể. Nhưng PUBG Mobile đã nhận được rất nhiều khiếu nại liên quan đến hiệu suất không nhất quán của trò chơi và đưa ra một sáng kiến gọi là Khắc phục PUBG vào năm ngoái để khắc phục tất cả các lỗi và sự cố liên quan đến trò chơi.

Gần đây, một Youtuber đã tìm thấy một vấn đề liên quan trực tiếp đến FPS và độ giật của súng. Vì độ giật là quan trọng trong trò chơi và người chơi cần phải hiểu để xử lý độ giật và phản ứng của bất kỳ khẩu súng nào, đây là một trong những khía cạnh mà hầu hết người chơi phải vật lộn. Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn với bạn, chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo và thủ thuật có thể giúp bạn giảm độ giật của vũ khí.

1. Cúi mình hoặc dễ bị bắn trong khi chụp hoặc nhắm

Điều đầu tiên bạn nên làm trong khi nhắm hoặc bắn là cúi mình hoặc đi. Điều này hữu ích hơn trong khi tham gia vào một cuộc chiến tầm xa vì nó làm giảm viên đạn lan rộng bằng cách giữ độ giật ở mức tối thiểu. Các viên đạn cũng được bắn theo cách chặt chẽ hơn. Ví dụ, độ giật của AKM sẽ giảm gần 50% trong khi chụp ở chế độ cúi hoặc nghiêng.

2. Sử dụng chế độ bắn đơn hoặc chế độ nổ

Hầu hết thời gian trong khi sử dụng súng tự động, người chơi quên rằng chế độ tự động làm tăng độ giật của vũ khí và do đó họ phải chống lại độ giật cho lần bắn tiếp theo. Vì vậy, việc chuyển sang chế độ đơn PUBG Mobile hoặc nổ sẽ dẫn đến độ giật tối thiểu có thể - đặc biệt là ở chế độ đơn - vì người chơi chỉ cần bắn một lần mà không lo lắng về độ giật của vũ khí.

3. Sử dụng cả hai nút bắn

Trò chơi có tùy chọn bật hai nút lửa - bên trái và bên phải màn hình. Trong khi bắn tỉa hoặc bắn một mục tiêu tầm xa, điều này thực sự tiện dụng. Hãy nhớ rằng ngón tay cái chiếm ưu thế phải nằm trên nút lửa trong khi tay kia có thể được sử dụng để di chuyển máy ảnh nhằm mục đích tốt hơn.

4. Hiểu cơ chế vũ khí và mô hình giật lại

Mỗi vũ khí trong trò chơi có kiểu giật lại riêng như vài khẩu súng di chuyển lên trên và dưới, trong khi các loại khác có thể di chuyển sang phải hoặc trái trong khi bắn. Thực hành là chìa khóa ở đây, hướng đến chế độ luyện tập và chọn khẩu súng bạn muốn sử dụng, nhắm vào bất kỳ bức tường nào và bắt đầu khai hỏa. Bây giờ, hãy chú ý hướng của độ giật và thử điều chỉnh độ giật. Điều này cũng chống lại hướng giật lùi. Ví dụ, nếu súng di chuyển về phía bên phải, hãy cố gắng di chuyển mục tiêu của bạn
sang bên trái.

5. Tìm các file đính kèm ngay rằng có thể giúp giật

Có một số file đính kèm trong PUBG Mobile có thể giúp bạn giảm giật như file đính kèm dưới đường sắt (foregrip góc cạnh, một nửa độ bám và độ bám ánh sáng), bù cho Ars, SMGs và Snippers.

6. Điều chỉnh độ nhạy và cài đặt camera

Trò chơi cũng cho phép người dùng điều chỉnh độ nhạy của camera theo nhu cầu. Đi tới Cài đặt