Tìm ra "info" nữ gamer có body "bốc lửa", người xem bất ngờ: "Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ!"

Chẳng cần lớp trang điểm hay những bộ cánh bắt mắt, cô nàng game thủ này vốn đã là mỹ nhân khiến người đối diện "rụng rời" khi gặp mặt...

Một trong những "đặc sản" ở Gun Gun Mobile mà không thể không nhắc tới chính là dàn nữ game thủ đông đảo vượt bậc, ai nấy đều toàn những "hot girl" khiến 500 anh em khó mà tập trung chiến đấu. Ở rất nhiều những sự kiện do tựa game tổ chức, lần lượt là vô số lần "debut" của nhiều cô nàng "đáng yêu vô hạn mà sexy cũng có thừa" khiến cuộc đua tranh càng trở nên kịch tính. 

Trong những event gần đây được tổ chức trên TikTok, một trong số nhiều cái tên đặc biệt gây chú ý phải kể đến MiMi Chan, nàng game thủ với những pha biến hình "đốt mắt" người xem. Dù chỉ mới gia nhập hội gái xinh Gun Gun cách đây không lâu nhưng MiMi Chan đã sớm trở thành tâm điểm bàn luận của nhiều chàng trai "FA lâu năm". Họ quyết tâm truy tìm bằng được tung tích, "info" của cô gái này để có cơ hội bắt chuyện làm quen. 

Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 1.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 2.

Dù mới xuất hiện gần đây nhưng MiMi Chan đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ Gun Gun Mobile chú ý

Chẳng mấy chốc, tung tích về MiMi Chan đã được hé lộ. Đối với những bạn đọc đã biết thì MiMi Chan (tên thật: Phạm Minh Châu) vốn là nữ Cosplayer nổi tiếng trong giới. Tham gia cosplay từ 2016, Minh Châu đã sớm khẳng định được tên tuổi bằng những lần hóa thân xuất sắc khiến người xem "rụng tim". Cô nàng có cả triệu lượt theo dõi trên các MXH lớn nhất như Facebook, Instagram, Twitter hay TikTok…

Điều khiến người xem ấn tượng nhất ở Minh Châu là bởi cô nàng rất chăm chỉ theo đuổi phong cách "sexy quyến rũ". Dù là xuất hiện trong bộ cánh nào, nữ Cosplayer này cũng biết cách tận dụng hết đường cong "nóng bỏng", khiến cho người đối diện khó mà rời mắt. Phải thừa nhận, không chỉ sở hữu một gương mặt "vạn người mê", Minh Châu còn được trang bị cho thân hình "đúng chuẩn" để sáng tạo ra nhiều tác phẩm biến hình mãn nhãn nhất.

Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 3.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 4.

Cô nàng vốn là một nữ Cosplayer có tiếng trong giới, với hàng triệu lượt follow

Không chỉ vậy, sau khi tìm ra "info" của Minh Châu, chỉ vài phút dạo quanh fanpage cá nhân của nàng game thủ này, nhiều chàng trai đã phải thốt lên: "Ảnh đời thường đẹp chẳng kém lúc lên đồ!". Cứ tưởng những tác phẩm Cosplay kia đẹp là nhờ lớp trang điểm hay nhiều bộ cánh thật bắt mắt nhưng không, vốn dĩ Minh Châu đã là một mỹ nhân sẵn rồi. Nhờ chi tiết này mà lượng người chơi Gun Gun Mobile phát cuồng vì MiMi Chan lại càng tăng nhanh. 

Mới đây, trong sự kiện #khongboGunGun vừa phát động, Minh Châu cũng sớm đăng tải bài dự thi và điều không mấy ngạc nhiên là số Vote dành cho cô nàng tăng nhanh chóng mặt. Có vẻ như nữ game thủ đã sớm lôi kéo cho mình một lượng fan không nhỏ từ cộng đồng Gun Gun Mobile rồi đấy. Xin được bật mí thêm một thông tin thú vị khác, Minh Châu hiện đang "chinh chiến" tại server 104 Chí Tôn, anh em có lỡ gặp phải thì nhớ "nhẹ tay" thôi nhé.

MiMi Chan trong event mới nhất #khongboGunGun

Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 6.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 7.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 8.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 9.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 10.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 11.

Hóa ra ảnh đời thường của nàng ta cũng đẹp chẳng kém lúc "lên đồ"

Nếu bạn đọc chưa biết: Khi nhắc tới một ví dụ điển hình cho sự thành công cả về chất lượng gameplay lẫn cộng đồng thì không thể bỏ qua Gun Gun Mobile – tựa game bắn súng tọa độ dành cho giới trẻ đã và đang liên tục bỏ xa những đối thủ khác. Minh chứng rõ ràng nhất cho việc này là game đã thu hút được gần 2 triệu người chơi chỉ sau 1 năm phát triển, đánh dấu cột mốc mà thậm chí, rất ít MMORPG (thể loại game tưởng chừng như được yêu thích nhất tại Việt Nam) làm được.

Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 12.
Tìm ra info nữ gamer có body bốc lửa, người xem bất ngờ: Ảnh đời thường ma mị, đẹp chẳng kém lúc lên đồ! - Ảnh 13.

Nhiều game thủ không ngần ngại dành cho Gun Gun Mobile những lời khen có cánh, xưng tụng nó trở thành vị vua của dòng game bắn súng tọa độ ở thời điểm này. Giữ vững được những tinh hoa mà các đàn anh đi trước như iGà, Gunny, Gunbound có được, Gun Gun Mobile đã thổi hồn cho dòng game huyền thoại, đưa những trận đấu súng nghẹt thở tới với giới trẻ hiên nay. Lối chơi đơn giản, đồ họa đáng yêu và hàng loạt những tính năng, hoạt động đề cao tương tác giữa người chơi, Gun Gun Mobile đã thuyết phục được một lượng lớn game thủ, ở mọi độ tuổi trên khắp cả nước.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/