Tiny Animal War GO tựa game phòng thủ chiến thuật nhịp độ nhanh sắp ra mắt

Tiny Animal War: GO là một trò chơi chiến lược với nhịp độ nhanh, trong đó người chơi sẽ phải thu thập, lập chiến lược và tổ chức một đội quân cỡ nhỏ để đối mặt và bảo vệ trước sự xâm nhập của kẻ thù trong game. Tựa game do Jam City phát hành.

Yêu tinh, những sinh vật huyền bí và mạnh mẽ, đã hy sinh một phần lớn sức mạnh của mình để tạo ra mọi sự sống trên hành tinh. Kể từ khi được tạo ra, động vật và yêu tinh đã sống hòa hợp và tương tác trên khắp thế giới. Nhưng khi Quân đoàn độc ác xuất hiện, thời kỳ hòa bình đã kết thúc, và họ bắt giữ yêu tinh để thu hoạch sức mạnh ma thuật còn lại. Nhiệm vụ của bạn là tổ chức quân đội của riêng mình và cùng nhau chiến đấu để cứu yêu tinh và bảo vệ quê hương của bạn khỏi Quân đoàn độc ác.

Tiny Animal War GO

Trong trò chơi, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến chiến lược có nhịp độ nhanh, với hàng ngàn cấp độ được chế tạo cẩn thận. Trận chiến quy mô lớn với chiến trường rộng lớn 7x7. Trò chơi cung cấp hơn 30 kỹ năng độc đáo, cho phép bạn thiết kế chiến thuật theo phong cách của riêng mình.

Tiny Animal War GO

Bạn sẽ phải thu thập, chiêu mộ và nâng cấp sức mạnh các anh hùng. Tuyển dụng quân thú và hợp nhất chúng để tăng sức mạnh trong trận chiến. Trò chơi cũng có hơn 45 loài động vật độc đáo để bạn thu thập.

Bên cạnh đó, trong game còn nhiều trò chơi nhỏ và sự kiện có thời gian giới hạn để bạn tham gia, đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ chán. Game còn có chế độ PVP cho bạn dẫn quân, cạnh tranh với người chơi khác.

Tiny Animal War GO

Tiny Animal War: GO mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn trong thế giới game. Trò chơi kết hợp giữa chiến thuật, đồ họa đáng yêu, và nhiều tính năng hấp dẫn cho người chơi những trải nghiệm giải trí đầy gay cấn. Nếu bạn quan tâm trò chơi, bạn có thể đăng ký trước thông qua GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.chaijin.svendia.android