Tổng hợp 5 game mobile "hack não" cực gây nghiện cho người chơi mới ra mắt

Đây đều là những tựa game mobile sở hữu lối chơi độc đáo và thú vị mới vừa ra mắt gần đây.

elevenz

elevenz là một game mobile có lối chơi khá mới mẻ: thay vì xếp hình kim cương hay những viên đá cùng màu để nó phát nổ như trong những game tương tự Candy Crush, người chơi cần phải nối những con số lại sao cho kết quả của bằng 11.

Tổng hợp 5 game mobile

Phép cộng phép trừ gì cũng được, miễn sao kết quả của dãy số ra đúng 11 thì chúng sẽ "phát nổ". Bên cạnh đó, người chơi cần phải thật nhanh tay vì mỗi màn chơi đều có thời gian quy định.

Link download: Android

Icy Ropes

Trong Icy Ropes, người chơi sẽ điều khiển 2 nhà leo núi cùng một lúc, giúp từng người nhảy lần lượt từ vách đá này sang vách đá khác. Cả hai ràng buộc với nhau bởi một sợi dây và nếu một người ngã, người còn lại cũng khó có thể tiếp tục tồn tại.

Tổng hợp 5 game mobile

Game có lối chơi đơn giản và vui nhộn, cùng với đồ họa bắt mắt. Bên cạnh đó, một danh sách hệ thống nhân vật cực đa dạng cũng chờ đợi người chơi mở khóa dần theo thời gian.

Tổng hợp 5 game mobile

Link download: iOS/ Android

Knot Fun

Tổng hợp 5 game mobile

Knot Fun quả là một tựa game "bựa" nhất trong danh sách này. Nhiệm vụ của bạn là phải ngồi gỡ sợi dây đang quấn vào nhau. Giống như mỗi lần bạn lấy tai nghe trong túi ra vậy, chúng sẽ rối xoắn tít vào nhau và bạn phải tốn rất nhiều thời gian để gỡ ra. Knot Fun sẽ mang lại cảm giác khó chịu đó cho bạn. Có nhiều thể loại dây cho bạn: dây tai nghe, dây diện, dây giày, dây bóng đèn...v..v... Chỉ cần thư giãn và gỡ rối thôi!

Link download: iOS/ Android

Orbia

Tổng hợp 5 game mobile

Orbia cho phép bạn điều khiển một viên bi vượt qua các chướng ngại vật. Cách chơi khá là đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình là được. Tuy nhiên, cách chơi thì đơn giản nhưng để đạt được điểm số cao thì khó vô cùng. Một khi đã chơi là sẽ ức chế, mà ức chế là sẽ ghiền cho mà xem.

Tổng hợp 5 game mobile

Link download: Android

Tallnum

Tổng hợp 5 game mobile

Tallnum là một trò chơi đố về số, những con số được xếp chồng lên nhau để tạo thành một tháp. Bạn có thể cần phải sắp xếp những con số lại với nhau bằng cách vuốt sang trái hoặc phải để chúng biến mất. Mục tiêu là không cho toà tháp "mọc" lên quá cao, vì lúc đó sẽ đổ và bạn sẽ thua. Game đơn giản nhưng dễ gây nghiện, bạn hãy thử qua xem sao.

Link download: iOS/ Android