VLTK Mobile: Tìm hiểu về hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh

Hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh cùng boss Võ Tắc Thiên sẽ thay thế cho tính năng Thủy Hoàng Giáng Thế vào ngày chủ nhật hàng tuần 

Một trong những cập nhật đáng chú ý nhất trong phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương lần này chính là sự bổ sung hoạt động mới Nữ Đế Hồi Sinh với tâm điểm là nữ hoàng Võ Tắc Thiên. Với hoạt động mới này người chơi sẽ có cơ hội nhận được đồng hành cấp SSS Võ Tắc Thiên và đồ phổ của các trang bị hoàng kim mới.

vtt-11 VLTK Mobile: Tìm hiểu về hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh 1
Hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh sẽ bắt đầu từ 22h – 22h30′ chủ nhật hàng tuần, người chơi phải đạt cấp 80 trở lên đã gia nhập bang hội và có 2 dạ minh châu trong hành trang mới có thể tham gia.

vtt-3 VLTK Mobile: Tìm hiểu về hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh 2

Sẽ có 4 khu vực an toàn: Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ. Khi mới vào hoạt động, toàn bộ người chơi sẽ xuất hiện tại khu an toàn Bạch Hổ.Lúc 22h sẽ mở 3 boss nhỏ là Vô Tự Bi, Nguyên Phương và Địch Nhân Kiệt. Mỗi boss sẽ xuất hiện 2 con, ngẫu nhiên tại 2 khu vực.

vtt-5 VLTK Mobile: Tìm hiểu về hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh 3
vtt-4 VLTK Mobile: Tìm hiểu về hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh 4

Khi tiêu diệt tất cả Thủ Lĩnh hoặc đến thời gian nhất định, bản đồ sẽ xuất hiện 3 cổng vào Thiên Hậu Thần Đô để khiêu chiến 3 Võ Tắc Thiên. Mỗi người chơi chỉ có thể khiêu chiến 1 Võ Tắc Thiên trong mỗi đợt hoạt động. Khi sinh lực Võ Tắc Thiên giảm đến mức chỉ định sẽ truyền tống toàn bộ đại hiệp đang chiến đấu đến Nhạn Tước Cung, khiêu chiến cùng Ngụy Đế Loan Cơ. Gây sát thương lên Ngụy Đế Loan Cơ đồng thời sẽ sát thương lên Võ Tắc Thiên. Tiêu diệt Ngụy Đế Loan Cơ hoặc đến thời điểm nhất định sẽ di chuyển toàn bộ về Thiên Hậu Thần Đô tiếp tục giao tranh với Võ Tắc Thiên.

vtt-7 VLTK Mobile: Tìm hiểu về hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh 5

Kết thúc hoạt động Top 20 Bang hội có sát thương tạo ra cao nhất cho 3 Nữ Đế này sẽ có cơ hội nhận phần thưởng. Bang hội gây sát thương đầu tiên và cuối cùng sẽ được tính thêm tỉ lệ sát thương. Phần thưởng của hoạt động này khá hấp dẫn với  đá hôn và đồ phổ hoàng kim cùng với đó là đồng hành cấp SSS Võ Tắc Thiên.

Đá hồn khảm trang bị
Đá hồn khảm trang bị

vtt-8 VLTK Mobile: Tìm hiểu về hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh 7

Vũ khí Hoàng Kim mới
Vũ khí Hoàng Kim mới

Dự kiến hoạt động Nữ Đế Hồi Sinh sẽ mở vào ngày mai 31/12 ở các máy chủ đầu tiên. Khi phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương chính thức được cập nhật vào ngày 4/1 tới đây, toàn bộ người chơi của VLTK Mobile mới có thể trải nghiệm hoạt động hấp dẫn này.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/