Tổng hợp gift code game Huyễn Tướng Phong Thần mới nhất trong tháng

NPH CMN Online gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game Huyễn Tướng Phong Thần ra mắt chính thức trên thị trường Việt Nam.

Lấy gift code Huyễn Tướng Phong Thần độc quyền tại AFKMobi

[Code đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Huyễn Tướng Phong Thần

huyentuong088

huyentuong101

huyentuong102

huyentuong103

huyentuong104

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Huyễn Tướng Phong Thần

Trong game bấm vào Avatar của bạn ở góc trên bên trái màn hình sau đó tiến hành nhập mã nhận thưởng vào ô Nhập Giftcode rồi bấm Đổi, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Huyễn Tướng Phong Thần mới nhất trong tháng 0

Dùng code Huyễn Tướng Phong Thần bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game thuộc thể loại chiến thuật đấu tướng kết hợp giữa thẻ bài truyền thống và yếu tố nhập vai khám phá khi cho người chơi sẽ bước vào một thế giới huyễn tưởng độc đáo, khám phá Luân Hồi Đạo – nơi tu luyện của các mỹ nhân từ lục giới như Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần và Phật. Nhiệm vụ của bạn sẽ là tìm kiếm đá ngũ sắc của Nữ Oa và bảo vệ Luân Hồi Đạo trước sự tấn công của Đột Linh Tộc.

Trong game bạn có thể triệu hồi dàn “harem” của mình với các mỹ nhân nổi tiếng từ Tây Du, Phong Thần, Tam Quốc Diễn Nghĩa và Liêu Trai Chí Dị như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Hằng Nga, Nhiếp Tiểu Thiện,… để bảo vệ Luân Hồi Đạo. Ngoài ra game còn có hệ thống Linh Sủng dễ thương với kỹ năng đa dạng, hỗ trợ các mỹ nhân bằng cách tăng thuộc tính, buff lợi thế, trị liệu và khống chế mà sẽ giúp khiến các trận đấu trở nên biến hóa khôn lường.