Tổng hợp gift code game Vệ Binh Ngày Tận Thế mới nhất trong tháng

NPH SPARKGAME gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game Vệ Binh Ngày Tận Thế ra mắt chính thức trên thị trường.

Lấy gift code Vệ Binh Ngày Tận Thế độc quyền tại AFKMobi

[Code đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Vệ Binh Ngày Tận Thế

zombie777

VIP8888

VIP7777

PotatoGo

PHZS24

PotatoTOP

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Vệ Binh Ngày Tận Thế

Trong game tại giao diện chính bấm vào Avatar của bạn ở góc trên bên trái màn hình rồi bấm mở nút Mã đổi sau đó tiến hành nhập mã nhận thưởng và bấm Gửi xác nhận, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Tổng hợp gift code game Vệ Binh Ngày Tận Thế mới nhất trong tháng 0

Dùng code Vệ Binh Ngày Tận Thế bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Vệ Binh Ngày Tận Thế là tựa game thuộc thể loại hành động sinh tồn đơn giản theo phong cách roguelike lấy bối cảnh thế giới tận thế, khắp nơi đều là những xác sống hung hãn. Sản phẩm có phần gameplay được xây dựng theo dạng các màn chơi đưa bạn điều khiển đội anh hùng của mình chiến đấu sinh tồn trước sự xuất hiện truy đuổi tấn công không ngừng của bọn zombie.

Tổng hợp gift code game Vệ Binh Ngày Tận Thế mới nhất trong tháng 1

Cụ thể bước vào mỗi màn chơi thì game thủ sẽ điều khiển đội anh hùng di chuyển bằng cần trục và các anh hùng sẽ tự động tấn công tiêu diệt bọn zombie xung quanh. Bọn zombie khi bị tiêu diệt sẽ rơi ra các viên kinh nghiệm để thu thập thăng cấp, mỗi khi thăng cấp thì bạn sẽ chọn nhận một trong ba kỹ năng được hệ thống cho ngẫu nhiên để tăng khả năng chiến đấu của đội.