Tổng hợp loạt dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị ra mắt thị trường VN (P2)

Rất nhiều dự án game mobile mới đa dạng ở nhiều thể loại tử nhập vai, hành động, chiến thuật,... với lối chơi thú vị chuẩn bị đến tay người chơi trong cuối tháng 11, đầu tháng 12 tới.

Dưới đây là tổng hợp danh sách các dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị đổ bộ vào thị trường trong nước trong giai đoạn cuối năm (Phần 2).

6. Nhẫn Giả Haki Mobile (Tình trạng: Sớm ra mắt)

Tổng hợp loạt dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị ra mắt thị trường VN (P2) - Ảnh 1.

Nhẫn Giả Haki hay tên gọi cũ là Hải Tặc Làng Lá là tựa game đấu thẻ tướng đề tài manga do chính người Việt phát triển 100%. Game là sự kết hợp của dàn nhân vật đến từ hai bộ manga/anime là Naruto và One Piece. Sử dụng đồ hoạ chibi màu sắc tươi sáng, trò chơi xây dựng lên một thế giới manga vừa quen thuộc, hài hước vừa vô cùng độc lạ. Lựa chọn một trong 3 phe Hải Tặc, Ninja và Tân Thế Giới, lúc này người chơi sẽ phải vượt qua những ải thử thách, những cuộc chiến khốc liệt thông qua những đội hình kết hợp kỳ lạ.

Tổng hợp loạt dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị ra mắt thị trường VN (P2) - Ảnh 2.

Đặc biệt game mobile Nhẫn Giả Haki không đi theo mô típ đấu thẻ tướng thông thường mà còn thêm vào nhiều hoạt động, tính năng được chơi theo các phong cách khác nhau như xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng gồm nhà dân, xưởng gỗ, tăng cấp rào chắn, tháp bắn để thủ thành,… Hiện tại trò chơi đã ra mắt trang landing cùng nhiều sự kiện hấp dẫn để nhận nhiều phần quà chuẩn bị sẵn sàng cho ngày phát hành chính thức vào tháng 12/2019.

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/NhanGiaHaki/

7. Thái Cực 3D Mobile (Tình trạng: Sớm ra mắt)

Tổng hợp loạt dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị ra mắt thị trường VN (P2) - Ảnh 3.

Thái Cực 3D sở hữu nền tảng đồ họa vào dạng cực phẩm, tái hiện một thế giới võ lâm cực kỳ sống động, với ngập tràn những trận quyết chiến gay cấn, căng thẳng nhưng không kém phần kịch tính. Tựa game vốn được biết đến với cái tên Nhất Kiếm Giang Hồ đã càn quét hết các bảng xếp hạng tại Trung Quốc để trở thành một tựa game Quốc dân vô cùng nổi tiếng.

Theo một nguồn tin, để sở hữu Thái Cực 3D thì Funtap đã phải chi ra con số hơn 1 triệu đô để mang về thị trường Việt Nam. Rõ ràng, dự án game này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới đây. Thái Cực 3D sẽ là bước khai sáng đầu tiên cho hàng loạt các tựa game kiếm hiệp thế hệ mới hứa hẹn sẽ ngày càng chất lượng, chân thực nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/thaicuc3dfuntap/

8. Kiếm Tiên 3D Mobile (Tình trạng: Sớm ra mắt)

Tổng hợp loạt dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị ra mắt thị trường VN (P2) - Ảnh 4.

Kiếm Tiên 3D mobile thuộc thể loại nhập vai chuyên PK săn boss cướp đồ do công ty YGame độc quyền phát hành tại Việt Nam. Trong game người chơi sẽ được trải nghiệm con đường Tu chân Độ kiếp gần như vô tận. Về gameplay, game Kiếm Tiên 3D có đầy đủ những tính năng mà game thủ mong đợi ở một sản phẩm MMORPG từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo…

Một ưu thế nữa của game Kiếm Tiên 3D mobile chính là phương diện đồ họa 3D chất lượng cao, tạo dựng nên một thế giới quan mang đậm khí phách tiên hiệp hư ảo.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemtien3d.ygame.vn/

9. OMG Ninja Mobile (Tình trạng: Sớm ra mắt)

Tổng hợp loạt dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị ra mắt thị trường VN (P2) - Ảnh 5.

OMG Ninja là tựa game mobile ăn theo bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng, mang tới lối chơi turn-based vô cùng quen thuộc. Điểm đặc sắc của OMG Ninja Mobile nằm ở đồ họa lập thể khá chi tiết. Dù game chỉ sở hữu đồ hoạ 2D tinh giản nhưng những nhân vật trên thẻ bài vừa có nét đáng yêu với hình hài nhỏ nhắn nhưng vẫn đầy khí chất của nguyên mẫu. Đặc biệt là mỗi lần tung ra tuyệt chiêu, hiệu ứng kĩ năng được mô phỏng một cách tinh tế và chi tiết, tạo ra những cảnh tấn công mãn nhãn.

Với hệ thống các sự kiện ingame đặc sắc, tặng ngay 200k vàng và trải nghiệm VIP, cùng hàng loạt hoạt động phong phú. Từ đó người chơi bình thường cũng có thể cạnh tranh, chăm chỉ thu thập thật nhiều vật phẩm cần thiết cho việc bồi dưỡng Ninja, nhẫn thuật để chớp mắt hoá thần.

Fanpage: https://www.facebook.com/omgninja.vn/

10. Linh Kiếm Cửu Thiên (Tình trạng: Sớm ra mắt)

Tổng hợp loạt dự án game mobile mới đã và đang chuẩn bị ra mắt thị trường VN (P2) - Ảnh 6.

Tựa game Linh Kiếm Cửu Thiên đang rục rịch chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mới đây, NPH VGP đã chính thức phát đi thông cáo xác nhận, game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12. Linh Kiếm Cửu Thiên thuộc thể loại game Tiên hiệp nhập vai. Khi tham gia game, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật kiếm hiệp và tự mình tham gia vào các nhiệm vụ dành người chơi trong thế giới này.

Linh Kiếm Cửu Thiên có cách chơi khá đơn giản, phương diện chiến đấu của trò chơi cũng được tối ưu hóa với những hiệu ứng đặc biệt đi kèm với từng kỹ năng được biến hóa linh hoạt. NPH VGP đang gấp rút hoàn thiện và tối ưu lại để có thể đưa sản phẩm đến người chơi một cách hoàn thiện nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/linhkiem.vgplay.vn/