Tổng hợp những đầu game mobile “đáng chơi” ra mắt trong tháng 3

Tháng 3 này, làng game Việt có sự góp mặt của rất nhiều đầu game đáng mong chờ

Tân Thiên Long Mobile

Ngày ra mắt: 13/03/2019

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Tân Thiên Long Mobile là đầu game chuyển thể từ huyền thoại MMORPG Thiên Long Bát Bộ từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt. Mặc dù trên thị trường Việt hiện tại đã có một số đầu game mang thương hiệu TLBB nhưng đây mới là phiên bản chính chủ dựa trên tượng đài game online một thời. Tân Thiên Long Mobile về cốt lõi là phiên bản chuyển thể Thiên Long Bát Bộ lên nền mobile được phát triển bởi ChangYou (nhà phát triển chính gốc TLBB). Nối tiếp phiên bản PC, Tân Thiên Long Mobile đem đến những hình ảnh, giai điệu và nhiều tính năng từng làm nên tên tuổi của Thiên Long Bát Bộ

Tân Chưởng Môn Mobile

Ngày ra mắt: 19/03/2019

Trang chủ: https://tanchuongmon.vn

Tân Chưởng Môn Mobile sử dụng đề tài kiếm hiệp chính tông, thay vì chỉ sử dụng những nội dung từ những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, còn mở rộng thêm câu chuyện và bối cảnh sang những bộ truyện võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Cổ Long lẫn Mã Vĩnh Thành, đem đến cốt truyện độc đáo, vừa quen thuộc với fan kiếm hiệp, võ hiệp vừa thỏa mãn mong muốn thiết lập một đội hình các nhân vật kiếm hiệp yêu thích của mình và mạnh nhất trong các bộ tiểu thuyết so tài với những đội hình khác mà khó thể đoán trước kết quả.

Tân Chưởng Môn VNG

Ngày ra mắt: Trong tháng 3

Trang chủ: http://tcm.360game.vn

Thời gian ngắn tới đây một đầu game thẻ tướng màn hình dọc có thiết kế khá trau chuốt sẽ được đưa về Việt Nam mang tên Tân Chưởng Môn VNG. Một đội hình trong Tân Chưởng Môn VNG bao gồm 6 vị trí chính cho gamer sắp xếp dựa trên lối đánh turnbase cơ bản của dòng game thẻ tướng. Chính vì thế mà trò chơi này nhấn mạnh yếu tố chiến thuật khá nhiều và người chơi cần sắp xếp các bộ tướng có thể kết hợp mạnh mẽ với nhau.

Đại Chiến Samurai VNG

Ngày ra mắt: 04/03/2019

Trang chủ: http://daichien.zing.vn/

Đại Chiến Samurai sẽ tái hiện cuộc đối đầu của 4 gia tộc hùng mạnh: Oda, Takeda, Truyền Kỳ và Quần Hùng trong thời kỳ nội chiến Nhật Bản. Ai sẽ đủ tài năng, sức mạnh và lòng cản đảm để triệu hồi các Samurai tài giỏi nhất, cùng đứng lên dẹp loạn?
Qua một số hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy giao diện của Đại Chiến Samurai VNG khá dễ nhìn để làm quen khi so với các dòng game thẻ tướng nói chung. Tuy vậy thì các thiết kế hình ảnh, nhân vật và bối cảnh của game được làm khá chi tiết chất lượng.

Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile

Ngày ra mắt: 06/03/2019

Trang chủ: http://sokieu.vtcgame.vn

Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp tình duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, được phát hành độc quyền bởi VTC Game. Và sau 1 tháng, đội ngũ vận hành trò chơi tại Việt Nam đã chính thức xác nhận trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này. Hiện tại, Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đã đưa trang landing đi vào hoạt động và sẽ đăng tải nhiều thông tin mới hơn nữa trong thời gian tới.

AOG Đấu Trường Vinh Quang

Ngày ra mắt: 06/03/2019

Fanpage: https://www.facebook.com/aog.gamota/

Đấu Trường Vinh Quang hay còn có tên gọi tiếng anh: Arena Of Glory là game mobile mang thể loại MOBA sắp ra mắt game thủ Việt. Tại thị trường Trung Quốc, Đấu Trường Vinh Quang được biết dưới tên Tiểu Mễ Siêu Thần là trò chơi đang đứng đầu bảng xếp hạng các game mobile MOBA. Trò chơi được sản xuất bởi sự hợp tác giữa Seasun và Zhuque và hiện đang là sản phẩm đại diện cho thương hiệu Xiaomi ở Trung Quốc.
Về lối chơi cũng như hình ảnh đồ họa, Đấu Trường Vinh Quang hầu như không có bất kì sự khác biệt nào so với dòng game MOBA truyền thống và một số sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile. Tuy nhiên thì hệ thống tướng, trang bị của trò chơi có nhiều tính năng mới lạ để tạo ra cách thức chơi của riêng mình.