TOP 3 "gái xinh" body bốc lửa, vòng 1 cực "healthy và balance" khiến cộng đồng Gun Gun "loạn cào cào" suốt 2 tháng qua

Phải thừa nhận, ngày càng có thêm nhiều "gái xinh" gia nhập vào đấu trường xạ thủ Gun Gun Mobile.

Ra mắt được hơn 1 năm, Gun Gun Mobileđã sớm trở thành điểm đến của đông đảo trai xinh gái đẹp trên khắp cả nước. Phần là vì đồ họa dễ thương, tươi sáng, phần lại có một lối chơi cực thú vị, mang tính giải trí chạm đỉnh, chẳng mấy chốc mà nơi đây trở thành thiên đường "đấu súng" cho các xạ thủ tài năng.

TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 1.

Một điều rất đặc biệt ở Gun Gun Mobile là lượng nữ game thủ còn đông đảo, lấn át 500 anh em. Họ không ngần ngại gạ kèo, tỉ thí mà còn cực chăm chỉ đăng bài… "thả thính". Với các event lớn được BQT tổ chức từ trước tới nay, sẽ luôn xuất hiện những gương mặt nổi bật khiến người xem "rụng tim" tức thì. Hãy cùng đến với 3 cái tên siêu nổi bật, mới nhất đang nhận được "bão like" trong thời gian ngắn vừa qua.

Ngọc Khanh - Thánh nữ thả rông cực khiêu khích

Sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng 3 vòng bốc lửa "thiêu đốt" mọi ánh nhìn lại còn thả thính đỉnh cao, Ngọc Khanh đã từng là một trong những ứng viên nặng ký nhất khi tham gia sự kiện Noel Kiếm Gấu của Gun Gun Mobile. Cho dù trong clip dự thi, Ngọc Khanh lựa chọn phong cách dễ thương siêu ấm áp thì vẫn là quá đủ để nhận bão like từ 500 anh em.

TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 2.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 3.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 4.

Ngoài đời, Ngọc Khanh thường xuyên diện những trang phục cá tính vô cùng táo bạo, tích cực "chiêu đãi" người xem bằng những bức ảnh "thả rông" hững hờ đầy khiêu khích, nhìn là "xịt máu mũi". Đặc biệt, tuy thường xuyên "thả trôi" nhưng vòng 1 của cô nàng lại rất căng đầy, vô cùng "healthy và balance" chứ không hề phản cảm một chút nào.

"Tuyển gấu biết chơi game chứ em chơi 1 mình hoài buồn lắm" - lời thả thính cực ngọt từ cô nàng Ngọc Khanh

Không rõ là sau sự kiện tìm gấu của Gun Gun thì cô nàng Ngọc Khanh đã gặp gỡ được nửa kia của mình hay chưa, chỉ biết rằng cứ mỗi lần cô nàng "on air' là 500 anh em lại nháo nhào, vô cùng mất sức. Lý do thì độc giả cứ nhìn những hình ảnh sau là sẽ hiểu:

TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 6.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 7.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 8.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 9.

Tina Thảo - Ngày chơi Gun Gun tối chơi DJ

Có vẻ như Gun Gun Mobile khá có duyên với các cô nàng DJ, trước là Ti Anna thì nay lại là Tina Thảo, đều là các mỹ nhân nhan sắc vượt trội và đương nhiên là body "bốc đúng chuẩn DJ". Cũng giống như Ngọc Khanh, cô nàng này cũng bị "bắt quả tang" chơi Gun Gun Mobile khi tham gia cực nhiệt vào các event trên Tik Tok, hoàn toàn rũ bỏ hình tượng sexy để trở thành "gái xinh ngoan hiền" siêu đáng yêu, thả thính cực ngọt.

TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 10.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 11.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 12.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 13.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 14.

Nếu ai có thắc mắc tại sao những hot girl bốc lửa như Tina Thảo lại thích những tựa game đồ họa Chibi dễ thương "đầu to hơn người" thì có lẽ, cộng đồng cực đông vui, cực nhiều event hoành tráng, thâu tóm cả giới cosplay, NPH siêu có tâm, lối chơi dễ làm quên không mất nhiều thời gian chính là thỏi nam châm thu hút.

Bảo Thoa - Nụ cười siêu rạng rỡ với nguồn năng lượng tích cực tràn đầy

Nguyễn Bảo Thoa là một hot girl nổi tiếng cộng đồng mạng với biệt danh "hot girl hoa quả". Chỉ với một bức ảnh đang ngồi bán hoa quả, Bảo Thoa từng bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì sở hữu gương mặt xinh không tì vết khiến bao chàng trai phải siêu lòng.

TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 15.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 16.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 17.
TOP 3 gái xinh body bốc lửa, vòng 1 cực healthy và balance khiến cộng đồng Gun Gun loạn cào cào suốt 2 tháng qua - Ảnh 18.

Bảo Thoa chinh phục cộng đồng Gun Gun Mobile bằng nụ cười rạng rỡ, lúc nào cũng mang đến nguồn năng lượng vô cùng tích cực cho người đối diện. Được biết clip cover Tìm Gấu Giáng Sinh - đại sứ Suni Hạ Linh của cô nàng Bảo Thoa đã đạt hơn 3.000 lượt tim chỉ sau vài phút đăng tải.

"Giáng sinh kiếm gấu - Cùng tớ đấu Gun Gun nhé" - Màn thả thính siêu ngọt từ Bảo Thoa

Và đó mới chỉ là 3 người trong một tổ đội toàn các "girl xinh" đang tung hoành trong Gun Gun Mobile

Phải thừa nhận, ngày càng có thêm nhiều chị em gia nhập vào đấu trường xạ thủ Gun Gun Mobile. Có lẽ, sức hút của một tựa game với tính giải trí cao, cộng đồng luôn tươi vui và những bộ thời trang siêu bắt mắt là lời mời gọi đầy quyến rũ với phái yếu, khiến họ nhất định phải một lần thử sức, trải nghiệm. Tin rằng trong thời gian gần nhất, chúng ta sẽ còn được nhìn thấy nhiều gương mặt "tươi không cần tưới" khác nữa ở Gun Gun Mobile.

Tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Tải game: Tại ĐÂY