VLTK 2 Mobile Tencent dự kiến thời điểm phát hành chính thức

QUỐC TẾ_ Theo thông tin ghi nhận ban đầu, thời gian mở cửa chính thức VLTK 2 Mobile đã được xác nhận vào đầu tháng 08/2020.

QUỐC TẾ_ Theo thông tin ghi nhận ban đầu, thời gian mở cửa chính thức VLTK 2 Mobile Tencent đã được xác nhận vào đầu tháng 08/2020.

VLTK 2 Mobile là một trong những sản phẩm game kiếm hiệp của Tencent được mong đợi nhất. Xuất hiện từ năm 2017 cho đến nay trong chơi vẫn đang hoàn thiện khiến cộng đồng game thủ không khỏi mong ngóng về bản chính thức được phát hành. Tựa game là sản phẩm MMORPG kiếm hiệp có lẽ được phát triển thuộc hàng lâu nhất. Game kế thừa những đặc sắc từ bản PC đình đám trước đây, nay vẫn còn tại Việt Nam bởi NPH VNG.

VLTK 2 Mobile dự kiến thời điểm phát hành chính thức

VLTK 2 Mobile Tencent dự kiến thời điểm phát hành chính thức

Như đã thông tin, Tencent và Seasun (một studio của Kingsoft – tập đoàn giá trị thứ 7 tại Trung Quốc) thực hiện việc sản xuất và phát hành VLTK 2 Mobile. Trước đó, hai bên đã tạo nên thành công phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile, đã được phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Bản thứ hai này đánh dấu cho việc phát triển hơn nữa dòng game Kiếm hiệp tình duyên cũng như phiên bản thứ 2 từ PC. Người chơi tham gia sẽ cảm nhận được sức hút từ những đổi thay đột phá từ hình thức đến nội dung game.

Trước đây, nhiều tò mò về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được cộng đồng game thủ Việt quan tâm. Đặc biệt, thời gian sản xuất game tại sao kéo dài đến như vậy (từ năm 2017) là dấu hỏi nhiều người chú ý. Để tạo ra một game, Tencent thường không mất đến thời gian lâu đến vậy như bản game trước, cũng chỉ mất gần 2 năm. Nhưng Kiếm Ca Hành lại đến hơn 3 năm vẫn chưa hoàn thiện. Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát triển trò chơi VLTK 2 Mobile Tencent như dịch bệnh COVID-19, tiềm lực nhân sự cũng như tình hình thị trường…

Nhưng cộng đồng game thủ VLTK 2 Mobile không phải sốt sắng nữa bởi mới đây công ty Tencent đã công bố thời gian ra bản Open Beta tựa game MMORPG mobile này. Theo đó, vào ngày 04/08/2020, game sẽ tung bản chính thức trên iOS trước khi có bản Android. Hiện nay, trên một số cổng thông tin tại Trung Quốc thời gian ra mắt đã được công bố. Chúng ta hi vọng đây là mốc thời gian cuối cùng mà hãng sản xuất ấn định.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức ra mắt tháng 08

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức ra mắt tháng 08

Mọi thông tin về sản phẩm Kiếm Hiệp Tình Duyên: Kiếm Ca Hành sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật!