TOP 4 nhân vật có thể "bán hành" cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 "ngồi chơi xơi nước" vẫn "ez win"

Không phải đánh hòa, mà là đánh bại.

Đông Phương Bất Bại là một trong số những nhân vật mạnh nhất trong tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ nói riêng và toàn bộ vũ trụ Kim Dung nói chung. Y bình sinh là đàn em của Nhậm Ngã Hành, được truyền cho pho bí kíp thượng thặng Quỳ Hoa Bảo Điển. Xin nói thêm đây chỉ là 1 phần nhỏ so với bản gốc, riêng phần mà Lâm Viễn Đồ lấy được xem ra còn kém hơn, nhưng với tài năng và ngộ tính của mình, Đông Phương Bất Bại đã thi triển đến độ xuất quỷ nhập thần.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 1.

Trong game online, Đông Phương Bất Bại cũng luôn là một trong số những nhân vật được đầu tư bậc nhất, thường luôn là một thế lực đáng nể sở hữu sức mạnh gánh team. Ngay như trong sản phẩm mobile mới nhất của Hiker Games - Tân Minh Chủ, ngay từ giai đoạn đầu tiên ra mắt, Đông Phương Bất Bại đã được dân tình "kháo nhau" nuôi với chiến thuật kẹp Quách Tương để ôm bom cảm tử, gây damage cực khỏe.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 2.

Đương nhiên, tuyệt kỹ "phi kim" cũng được tái hiện nguyên vẹn trong Tân Minh Chủ, góp phần biến Đông Phương Bất Bại trở thành 1 trong số những tượng được săn đón nhiều nhất trong các vòng quay tướng vô hạn ban đầu. Sau này, khi meta thay đổi, đợt tướng mới đổ bộ ngày càng nhiều, vị trí của Đông Phương Bất Bại cũng có thêm nhiều cạnh tranh, nhiều lựa chọn mới.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 3.

Bộ kỹ năng của Đông Phương Bất Bại nổ AOE cực mạnh trong Tân Minh Chủ

Với một nhân vật mà ngay cả Độc Cô Cửu Kiếm, kiếm pháp chí cao vô thượng mà Độc Cô Cầu Bại sáng tạo ra cũng chưa thể làm gì nhiều trước y, liệu trong 15 tiểu thuyết của cụ Kim, những ai có đủ thực lực để đánh bại Giáo chủ Nhật Nguyệt Thần Giáo, có thể chơi lại thứ kim thêu đầy bá đạo mà pho Quỳ Hoa Bảo Điển kia đã ban cho?

Thiên Sơn Đồng Lão

Là 1 tướng sở hữu khả năng phân thân bá đạo, Thiên Sơn Đồng Lão cũng là 1 vị tướng đa dụng trong Tân Minh Chủ và trong BXH này, nếu không nhắc đến bà ta thì quả là 1 sai sót lớn.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 4.

Các tuyệt chiêu của Thiên Sơn Đồng Lão được tái hiện nguyên vẹn trong Tân Minh Chủ

Thiên Sơn Đồng Lão là sư tỉ của Vô Nhai Tử và Lý Thu Thủy, sống lâu nhất, tu vi có lẽ vượt trội hơn cả. Đặc biệt, bà ta may mắn hơn đệ tử đồng môn khi được Kim Dung miêu tả và ban cho nhiều skill bá đạo. Trong đó phải kể đến Bát Hoang Lục Hợp Duy Ngã Độc Tôn Công, bộ đôi Thiên Sơn Lục Dương Chưởng và Thiên Sơn Chiết Mai Thủ, Bắc Minh Chân Khí và đặc biệt là Sinh Tử Phù - những bí kíp cũng được mô tả rất chuẩn trong game Tân Minh Chủ.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 5.

Độc Cô Cửu Kiếm có thể phá giải toàn bộ võ công trong thiên hạ, từ kiếm, quyền, cước, chưởng. Còn Thiên Sơn Chiết Mai Thủ cũng có thể làm được như thế. Có 1 điều khá buồn cười, đó là Cửu Kiếm không phá giải được tốc độ, nhưng Thiên Sơn Chiết Mai Thủ thì... chưa biết được. Thiên Sơn Đồng Mỗ đối đầu với Đông Phương Bất Bại, ngoài đánh cận chiến thì còn có thể dùng Sinh Tử Phù khắc chế đối phương. Tốc độ Đông Phương Bất Bại nhanh ư? Sinh Tử Phù cũng ghê gớm và huyền ảo không kém. Chỉ sợ rằng giáo chủ Nhật Nguyệt Thần Giáo chưa kịp phóng kim thì có thể đã trúng bùa ngứa ngáy rồi.

Trương Tam Phong

Là tướng mới được update trong Tân Minh Chủ, Trương Tam Phong đương nhiên phải được nhắc đến tại đây.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 6.

Trương Tam Phong là 1 trong 6 tướng mới được đưa vào Tân Minh Chủ thông qua phiên bản Big Update đầu tiên

Trong 3 người được đánh giá là mạnh nhất Kim Dung thì Trương Ba Phong có "trình độ thể hiện" kém hơn cả. Nhưng cho dù có thế nào đi chăng nữa, thì chưởng môn phái Võ Đang vẫn là 1 cao thủ thâm sâu không biết đâu mà lường. Bằng chứng là có thể dễ dàng tóm sống Hạc Bút Ông, cũng là một cao thủ có "bằng Thạc sĩ" trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Đến cả chính Trương Thúy Sơn còn không thể phán đoán về năng lực thật sự của sư phụ.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 7.

Trên Băng Hoa Đảo, Tạ Tốn từng kể về Không Kiến Thần Tăng: "Ta làm sao so sánh được với ông ấy. Ta kém xa, kém xa lắm, nói đúng ra là cách xa 1 trời 1 vực". Khi y nói câu đó, trên mặt, giọng nói đầy vẻ kính ngưỡng khâm phục. Trương Thúy Sơn lấy làm lạ, trong lòng không thể tin nổi, tự biết ân sư Trương Tam Phong là 1 võ học gia trước nay ít có, nhưng so với Tạ Tốn, e rằng cũng chỉ thắng y 1 ít, nếu như Không Kiến Đại Sư so với Tạ Tốn cách xa như thế, nói đến 1 trời 1 vực thì không lẽ còn giỏi hơn ân sư hay sao?

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 8.

Thế nhưng cũng biết rằng Tạ Tốn kiêu ngạo, nếu ông ấy không hơn y thực sự thì cũng nhất định không thể nào nhận không bằng. Thế nhưng sau 10 năm trở về Trung Nguyên, Trương Thúy Sơn khi thấy Tống Viễn Kiều tỏ rõ nội lực thâm hậu đã phải nghĩ khác. "Nội công của phái Võ Đang càng luyện lâu, tiến bộ càng nhanh. Khi ta ở trên đảo Vương Bàn Sơn, nội lực so với nghĩa huynh 1 trời 1 vực, thế nhưng lúc chia tay nhau trên Băng Hỏa Đảo, xem chừng hai bên không còn chênh lệch bao nhiêu. Năm xưa khi nghe nghĩa huynh ở Lạc Dương mưu toan giết đại sư ca, lúc đó đại sư ca quả nhiên không chống nổi. Thế nhưng dẫu cho nghĩa huynh 2 mắt chưa mù, giờ này chưa chắc đã hơn được đại sư ca bao nhiêu. Chỉ thêm 10 năm nữa, đại ca nhị ca nhất định không kém nghĩa huynh chút nào".

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 9.

Thế nhưng nói gì thì nói, tinh lực của 1 ông lão trăm tuổi, đối với Đông Phương Bất Bại - một kẻ chỉ khoảng trên dưới bốn chục thì thật là chênh lệch. Cho dù Thê Vân Tung của Võ Đang tinh diệu tới mức nào cũng khó có thể so được với tốc độ chập chờn như bóng ma chơi của Giáo chủ Nhật Nguyệt Thần Giáo. Trương Tam Phong muốn thắng Đông Phương Bất Bại thì cần phải lấy tĩnh chế động, lấy chậm thắng nhanh, chờ đối phương sơ hở và ra đòn quyết định.

Độc Cô Cầu Bại

Không có gì quá đáng khi nói, Độc Cô Cầu Bại là phiên bản kết hợp hoàn hảo của Phong Thanh Dương và Dương Quá, bởi Kiếm Ma có kiếm chiêu thượng thừa của Độc Cô Cửu Kiếm và Kiếm Ý đỉnh cao trong các ngôi mộ kiếm. Cảnh giới của Độc Cô Cầu Bại là cảnh giới vô chiêu thắng hữu chiêu, thảo mộc trúc thạch đều có thể dùng làm kiếm. Khi Độc Cô Cầu Bại solo với Đông Phương Bất Bại, một nhát kiếm của Kiếm Ma, có lẽ cũng có lực đạo ngàn cân, chẳng khác gì truyền nhân của Dương Quá, kèm theo đó là những thứ tinh diệu nhất, hiểm độc nhất, tột cùng nhất, khiến đối thủ chỉ có nước quay kiếm về thủ.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 10.

Vô Danh Thần Tăng

Đây là 1 cuộc chiến không cân sức. Bởi đây là "Phật sống", là người có pháp lực vô biên. Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trương Vô Kỵ đã sử dụng võ công trong Thánh Hỏa Lệnh để tỉ đấu Tam Độ, thế nhưng Kim Cương Phục Ma Khuyên là trận pháp hàng đầu để hàng phục tà ma. Trương Vô Kỵ chỉ có nước nhảy múa mà chết thôi.

TOP 4 nhân vật có thể bán hành cho Đông Phương Bất Bại: Top 1 ngồi chơi xơi nước vẫn ez win - Ảnh 11.

Nói về tu tâm đắc đạo, khó ai có thể bằng được Vô Danh Thần Tăng. Thế nên dù Đông Phương Bất Bại có bản lĩnh cao đến thế nào cũng gần như không có cơ hội để chiến thắng. Cho dù nhà sư chỉ cần ngồi chơi xơi nước chứ chẳng cần sử dụng bản lĩnh siêu thượng thừa.